Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

HQ2 🏢, mối quan tâm về môi trường của Musk 🌳, Buterin quyên góp meme coin💰

 


Elon Musk cho biết Tesla sẽ ngừng chấp nhận bitcoin để mua xe hơi do lo ngại về môi trường

Tesla đã đình chỉ việc mua xe bằng bitcoin do lo ngại về việc sử dụng ngày càng nhiều nhiên liệu hóa thạch để khai thác bitcoin. Giá bitcoin giảm 5% trong vài phút sau thông báo. Tesla đã mua số bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô la vào đầu năm nay và nó đã hỗ trợ các loại tiền điện tử khác như Dogecoin. Công ty đang xem xét các loại tiền điện tử khác sử dụng ít năng lượng hơn cho mỗi giao dịch. Tesla sẽ không bán số bitcoin mà họ đã có.

Theo cnbc

 

Amazon tung ra những hình ảnh mới về HQ2 khi họ tăng cường tuyển dụng ở Virginia

Amazon đã tiết lộ những hình ảnh về trụ sở thứ hai của mình ở phía bắc Virginia. Nó sẽ thuê 1.900 nhân viên mới tại địa điểm này. Amazon có kế hoạch tạo ra 25.000 việc làm trong khu vực này trong thập kỷ tới. Khuôn viên trường sẽ có không gian cho các cửa hàng bán lẻ và có thể là nơi tụ họp của công chúng. Amazon hy vọng sẽ bắt đầu xây dựng vào năm 2022 và hoàn thành vào năm 2025. Các bản vẽ thiết kế khuôn viên trường có sẵn trong bài báo.

Theo cnbc

  

Cấy ghép thần kinh cho phép người bị liệt đánh máy bằng cách tưởng tượng chữ viết


Một nhóm các nhà nghiên cứu đã sử dụng phương pháp cấy ghép thần kinh để giúp một người bị liệt có thể đánh máy bằng trí tưởng tượng của họ. Các mô cấy được đặt trong vỏ não trước, một khu vực được cho là có liên quan đến việc hình thành ý định thực hiện các chuyển động. Nắm bắt các tín hiệu cho ý định tạo ra kết quả rõ ràng hơn là cố gắng bắt các tín hiệu cho chính các chuyển động. Các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một mạng nơ-ron để ước tính xác suất của một tín hiệu tương ứng với mỗi chữ cái, dẫn đến một hệ thống có thể nhập với tốc độ khoảng 90 ký tự mỗi phút với tỷ lệ lỗi khoảng 5%.

Theo arstechnica

 

Mạng lưới hợp pháp tăng cường hiệu ứng ảnh trong GTAV



Một nhóm từ Phòng thí nghiệm Intel đã đào tạo một mạng phức hợp để nâng cao hình ảnh bằng cách sử dụng các hình ảnh đại diện trung gian được tạo ra bởi các đường ống kết xuất thông thường. Phương pháp này có thể được sử dụng để nâng cao hình ảnh do máy tính tạo ra lên chất lượng ảnh thực từng khung hình. Nó có thể được chạy với tỷ lệ tương tác. Một số ví dụ video được cung cấp trong bài báo.

Theo 80lv

 

AWS SaaS Boost được phát hành dưới dạng một dự án mã nguồn mở

 

AWS SaaS Boost là một công cụ giúp các nhà phát triển phần mềm chuyển sang mô hình phân phối Phần mềm dưới dạng Dịch vụ. Nó cung cấp các yếu tố phần mềm cốt lõi để chạy khối lượng công việc SaaS trên đám mây, bao gồm quản lý người thuê, tự động hóa triển khai, bảng điều khiển phân tích, thanh toán và hơn thế nữa.

Theo amazon

 

Trang web Kobra

 Kobra là một ngôn ngữ lập trình trực quan cho máy học. Nó cho phép các nhà khoa học dữ liệu và kỹ sư xây dựng mọi thứ một cách nhanh chóng mà không cần phải viết mã hoặc xử lý các khái niệm lập trình. Kobra có thể giúp mọi người tìm hiểu về học máy mà không cần học cách viết mã trước. Bản beta hiện có sẵn để thử trực tuyến.

Theo kobra.dev

 

Người tạo Ethereum, Vitalik Buterin, quyên góp hơn 1 tỷ đô la cho Ấn Độ COVID Relief

 Vitalik Buterin đã gửi hơn 1 tỷ đô la tiền điện tử cho một số tổ chức từ thiện. Những người tạo ra các mã thông báo đã tặng chúng cho Buterin với hy vọng anh ta sẽ nắm giữ chúng. Một số đồng xu đã giảm mạnh về giá trị sau khi Buterin cho chúng đi. Các đồng tiền này là mới đối với mạng Ethereum và đang cố gắng bắt chước sự gia tăng mà Dogecoin đã trải qua gần đây.

 

Theo thestreet

Phân tích về tắc nghẽn thông lượng của Bitcoin, các giải pháp tiềm năng và triển vọng trong tương lai

 Đã có một số cuộc tranh luận về sự phát triển của chuỗi khối Bitcoin trong nhiều năm nay, với một số nhóm muốn tăng thông lượng giao dịch bằng cách tăng kích thước khối trong khi những nhóm khác muốn tập trung vào các công nghệ làm giảm tài nguyên cần thiết để vận hành mạng khi nó phát triển. Bài viết này phân tích các nút thắt thông lượng chính hạn chế khả năng thông lượng an toàn của Bitcoin và thảo luận về khả năng thông lượng mà chúng ta có thể mong đợi trong tương lai.

Theo github

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét