Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Người dùng mới hiện có thể đăng ký Clubhouse👋

 

Clubhouse không còn chỉ dành cho những người được mời. Người dùng mới hiện có thể đăng ký. Những người trong danh sách chờ sẽ được thêm vào theo thời gian. Clubhouse cũng có một logo mới, cũng như một biểu tượng ứng dụng mới. Hệ thống mời cho phép Clubhouse phát triển một cách có đo lường, đảm bảo rằng mọi thứ không bị phá vỡ khi dịch vụ được mở rộng. Ngày càng có nhiều sự cạnh tranh trong không gian âm thanh xã hội, vì vậy Clubhouse cần phải mở rộng dịch vụ của mình để duy trì tính cạnh tranh.

Clubhouse là gì?

Clubhouse là một ứng dụng truyền thông xã hội trên iOS Android phép người dùng tập trung trong các phòng trò chuyện âm thanh để thảo luận trực tiếp về các chủ đề khác nhau, từ thể thao, du lịch, nghệ thuật cho đến chăm sóc sức khỏe, kinh tế.

Các phòng sẽ được chia làm 2 loại: Những người đang nói, thảo luận sôi nổi cùng nhau và những người đang lắng nghe. Người tham gia sẽ thấy được danh sách tất cả những người đang trò chuyện. Ngoài ra, người dùng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện của riêng mình với bạn bè hay người lạ nào đó.

Maytinhxuan (theo theverge)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét