Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

Bóng bùn Genki, Apple Store trực tuyến giao điện mới, lập trình nhân Linux, TikTok Stories

Bóng Genki


Bóng Genki là bóng bùn có chứa dung dịch vi sinh giúp thúc đẩy cây phát triển mạnh mẽ. Chúng đã được sử dụng để biến đổi các khu vực bị bạc màu môi trường thành đất lành và nước sạch ở một trăm quốc gia. Các kênh rạch ở Waikīkī đã trở nên lầy lội do quá trình đô thị hóa và ô nhiễm. Dự án Genki Ala Wai là sự hợp tác giữa các trường học để ném bóng Genki xuống kênh. Ba tháng sau khi bắt đầu, nhiều bùn đã biến mất trong các bộ phận của kênh và chất lượng nước đã được cải thiện đáng kể. Dự án Genki Ala Wai có kế hoạch mở rộng và dạy công chúng cách làm bóng Genki.

Theo hanahou



Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến với thiết kế mới



Apple Store đã ngừng hoạt động chỉ hơn một giờ vào thứ Ba và đã trở lại với giao diện hoàn toàn mới. Thiết kế mới chứa đầy các thẻ, tương tự như App Store của Apple dành cho iOS. Không có sản phẩm mới và các trang để thực sự mua sản phẩm vẫn giống như trước đây. Apple đang mong đợi một mùa thu bận rộn, với một loạt các sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt. Ảnh chụp màn hình của Apple Store được thiết kế lại có sẵn.

Theo theverge


Hướng dẫn lập trình mô-đun nhân hệ điều hành Linux (GitHub Repo)

Hướng dẫn Lập trình Mô-đun Hạt nhân Linux đã có từ năm 2001. Hầu hết các bản sao có sẵn trên web chỉ mô tả các hạt nhân 2.6.x cũ. Kho lưu trữ này luôn cập nhật hướng dẫn, với các ví dụ làm việc cho các phiên bản 5.x gần đây. Có một liên kết đến cuốn sách.



Miami ra mắt 'MiamiCoin'


Ảnh:JOE RAEDLE /Getty Images

Miami đã ra mắt tiền điện tử của riêng mình có tên là MiamiCoin. Doanh thu từ đồng xu sẽ được chuyển đến kho bạc thành phố. Khai thác MiamiCoin ít tốn năng lượng hơn và ít khó khăn hơn so với khai thác Bitcoin hoặc Ethereum. Chính phủ Miami sẽ có ví riêng của mình và một phần số tiền được khai thác sẽ chuyển vào ví đó để được sử dụng để cải thiện thành phố. Các nhà đầu cơ có thể mua đồng tiền này trên các sàn giao dịch, điều này lý tưởng sẽ làm tăng giá trị của đồng tiền. Dự án nhằm khuyến khích các bên liên quan tham gia vào thành công của thành phố.

Theo vice



TikTok xác nhận đang thử nghiệm thử nghiệm TikTok Stories



TikTok đang thử nghiệm một tính năng mới gọi là TikTok Stories. Tính năng này hoạt động tương tự như cách Câu chuyện hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, ngoại trừ việc nhận xét là công khai và người dùng có thể xem có bao nhiêu người khác đã xem một câu chuyện. Các câu chuyện sẽ biến mất sau 24 giờ. Chương trình thí điểm mới chỉ chạy được vài ngày ở các thị trường ngoài Hoa Kỳ. Ảnh chụp màn hình của tính năng có sẵn trong bài báo.

Theo techcrunch

Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét