Thứ Hai, 1 tháng 11, 2021

Laptop Panasonic Let'snote CF-SZ6 phù hợp với học tập và làm việc di động

 



Lý do thứ 1: Laptop Panasonic CF- SZ6 có trọng lượng chưa đến 1kg, vỏ nhẹ bền, chịu lực tốt do đó dễ dàng bỏ túi xách thời trang

Trọng lượng nhẹ là một điểm quan trọng đối với máy tính cá nhân cho sinh viên, cán bộ tài chính và nhân viên kinh doanh. Laptop Panasonic CF- SZ6 có thể được dễ đang mang theo và sử dụng để đi lại hàng ngày đến trường và làm việc trong khi đi công tác hay đi hội thảo. Let'snote CF- SZ6 được thiết kế nhẹ chỉ 929g . Bạn có thể dễ dàng mang laptop Panasonic CF- SZ6 đến những nơi bạn muốn sử dụng như nhà riêng, trường học, quán cafe.






Lý do thứ 2: Laptop Panasonic CF- SZ6 có thời lượng pin đủ làm hết các công việc quan trọng nhất trong một ngày


Đối với những cảnh bạn lo lắng về việc hết pin máy tính của mình, laptop Panasonic CF- SZ6 cho thời lượng pin khoảng 4 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc đầy. Thời lượng pin của laptop Panasonic CF- SZ6 đủ để sử dụng hết buổi sáng và được sạc lại nhanh chóng trong thời gian nghỉ trưa.



Lý do thứ 3: Hoàn thành công việc nhanh chóng với laptop Panasonic CF- SZ6 có chip mạnh mẽ và ổ đĩa tốc độ cao

Laptop Panasonic CF- SZ6 được trang bị CPU lõi tứ tốc độ cao để nhanh chóng hoàn thành báo cáo và ra giấy, thuyết trình, học ngôn ngữ, phân tích kết quả thử nghiệm và xử lý sơ đồ và đồ thị. Laptop Panasonic CF- SZ6 cho hiệu suất cao ngay cả với nhiều tác vụ và xử lý dữ liệu nặng. Bạn có thể làm việc suôn sẻ với ít căng thẳng hơn.


Lý do thứ 4: Laptop Panasonic CF- SZ6 được tin cậy vì có độ bền cao, chất lượng xây dựng tốt

Tất cả các mẫu laptop Panasonic CF- SZ6 có chất lượng cao. Panasonic tạo ra các máy tính cá nhân bền bỉ để bảo vệ dữ liệu quan trọng trong cuộc sống của bạn. Thiết kế chắc chắn tạo ra sự yên tâm hoàn toàn- “máy tính chứa dữ liệu quan trọng luôn được bảo vệ…”.






Lý do thứ 5: Laptop Panasonic CF- SZ6 có đủ cổng kết nối, laptop Panasonic CF-SZ6 tiện lợi cho trình chiếu và kết nối máy in và thẻ nhớ




Cổng ra HDMI (tương thích đầu ra 4K60p)




Cổng ra màn hình bên ngoài chuẩn VGA

Khe cắm thẻ nhớ SD

Cổng USB3.0 Loại A  (tương thích sạc điện thoại thông minh)


(Nguồn ảnh: Panasonic)

Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét