Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2022

[Tin công nghệ] Apple đang phát triển bộ sạc đa thiết bị, tai nghe thực tại tăng cường của Apple, thành phố nổi Hàn Quốc

Apple đang phát triển bộ sạc đa thiết bị, một tương lai mà tất cả các thiết bị 'có thể sạc cho nhau' 



Apple đang nghiên cứu bộ sạc đa thiết bị cho các sản phẩm của mình cũng như sạc không dây đường dài và ngắn. Công ty hình dung ra một tương lai mà tất cả các thiết bị chính của họ sẽ có thể sạc cho nhau, chẳng hạn như Apple Watch có thể được sử dụng để sạc một cặp AirPods. Apple đã được đồn đại là sẽ làm việc trên những công nghệ này trong nhiều năm. Nó đã cố gắng khởi chạy bộ sạc nhiều thiết bị vài năm trước nhưng không thành công.

Theo 9to5mac


Tai nghe Apple AR ra mắt vào cuối năm 2022 với sức mạnh máy tính Mac



Dự án tai nghe thực tế tăng cường của Apple sẽ ra mắt thiết bị đầu tiên vào năm sau. Thiết bị sẽ có thể hoạt động độc lập và sẽ khởi chạy với một loạt các ứng dụng. Nó sẽ có hai bộ vi xử lý, một bộ xử lý chính cao cấp hơn tương tự như chip M1 và một bộ xử lý cấp thấp hơn để quản lý các khía cạnh liên quan đến cảm biến của thiết bị. Máy sẽ hỗ trợ công nghệ thực tế ảo và Wi-Fi 6E.

Theo macrumors


Twitter cấm đăng ảnh 'cá nhân riêng tư' trái với mong muốn của chủ sở hữu


Twitter hiện cho phép các cá nhân riêng tư yêu cầu gỡ xuống các phương tiện có hình ảnh của họ. Thay đổi nhằm ngăn chặn hành vi quấy rối hoặc xâm phạm quyền riêng tư. Nó bao gồm các ngoại lệ đối với các bài đăng được chia sẻ vì lợi ích công cộng hoặc các bài đăng làm tăng giá trị cho diễn ngôn công khai. Chính sách này không áp dụng cho các nhân vật của công chúng và những người nổi tiếng khác. Yêu cầu gỡ xuống là bắt buộc từ người thứ nhất. Twitter có thể sẽ phải phụ thuộc vào người kiểm duyệt để đánh giá sắc thái của từng tình huống.

Theo theverge



Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức thành phố nổi đầu tiên trên thế giới vào năm 2025

Kế hoạch dự kiến ​​các thành phố nổi trong vùng nước có mái che gần các siêu đô thị ven biển
(Được phép của Oceanix / BIG-Bjarke Ingels Group)


Oceanix đã ký thỏa thuận xây dựng một thành phố nổi trên biển gần Busan, Hàn Quốc. Thành phố sẽ được tạo thành từ các mô-đun hình lục giác đủ ổn định để chống lại cơn bão cấp 5. Oceanix có kế hoạch tạo ra một thành phố rộng 75ha với dân số ban đầu là 10.000 người, được chia thành các ngôi làng lên đến 1.650 cư dân. Công ty đặt mục tiêu có những nền tảng đầu tiên dưới nước vào năm 2025. Công ty đang đàm phán với ít nhất 10 chính phủ về việc xây dựng thêm các thành phố nổi.

Theo globalconstructionreview


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét