Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2022

[Tin công nghệ 24h] Trò chơi Metaverse, xây dựng các DAO bằng JavaScript, bắt đầu tìm hiểu Web3

Worldwide Webb là trò chơi Metaverse với giao diện 16bit cổ điển




Worldwide Webb là một trò chơi PC chạy bằng Ethereum được xây dựng dựa trên NFT với tính thẩm mỹ pixel 2D. Người chơi có thể mua căn hộ và tùy chỉnh ngôn ngữ để chia sẻ với bạn bè và cộng đồng trực tuyến. Người dùng có thể đưa NFT mà họ đã sở hữu vào trò chơi. Nó hiện hỗ trợ nhiều hình đại diện NFT, chẳng hạn như CryptoPunks, Cool Cats và CrypToadz. Căn hộ rẻ nhất được bán trong trò chơi trong tuần trước là 3,6 ETH. 


Trang web Buildspace 

Buildspace là trường học dành cho các nhà phát triển để nhanh chóng học cách xây dựng các DAO bằng JavaScript. Các khóa học sử dụng SDK JavaScript trên web thứ ba, một thư viện để tạo các ứng dụng web3. Buildspace được thiết kế cho tin tặc, kỹ sư công nghiệp và sinh viên. Mỗi dự án bắt đầu bằng một phiên trực tiếp và sinh viên có quyền truy cập vào một kênh mà họ có thể chia sẻ tiến trình của mình với các nhà phát triển khác.


Bắt đầu tìm hiểu Web3

Có rất nhiều thuật ngữ và khái niệm mới trong web3, khiến việc hiểu các nguyên tắc cơ bản trở nên khó khăn. Bài đăng này đưa ra những kiến ​​thức cơ bản về web3 và cung cấp bản đồ lộ trình học tập cho bất kỳ ai tham gia vào không gian này. Bài viết có một phần dành cho các nhà phát triển và một danh sách các tài nguyên được tuyển chọn để học hỏi thêm. Bài viết bao gồm các chủ đề như cách web3 hoạt động, cách bắt đầu phát triển web3, thiết lập ví tiền điện tử và sử dụng chúng để mua tài sản, v.v.


Maytinhxuan 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét