Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2022

[Tin tức công nghệ mới nhất] Máy tính xách tay Tensorbook chạy Linux do Razer thiết kế có 64GB RAM

 

Ảnh với yếu tố img hiện đại



Hình ảnh rất quan trọng đối với web. Phần tử img đã đạt được siêu năng lực kể từ khi nó được tạo ra gần 30 năm trước. Bài viết này xem xét những gì phần tử img có thể làm và cách nó có thể được sử dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng và Core Web Vitals. Core Web Vitals là một tập hợp các tín hiệu trải nghiệm trang mà Google Tìm kiếm sử dụng để xếp hạng các trang.


Lexical (GitHub Repo)



Lexical là một framework soạn thảo văn bản web JavaScript. Lexical được thiết kế để có thể mở rộng, đáng tin cậy và có thể truy cập được. 


Máy tính xách tay Linux do Razer thiết kế nhắm mục tiêu đến các nhà phát triển AI với trọng tâm là học sâu

Máy tính laptop Tensorbook không nâng cấp được CPU và GPU


Razer, một công ty nổi tiếng với PC chơi game và thiết bị ngoại vi, và Lambda, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng học sâu được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sử dụng, đã hợp tác để phát hành Tensorbook, một máy tính xách tay dựa trên Linux được thiết kế để phát triển học sâu. Tensorbook có Nvidia RTX 3080 Max-Q 16GB, màn hình 15,6 inch với tốc độ làm mới 165 Hz, Intel i7-11800H với tám lõi và tốc độ xung nhịp cơ bản là 2,3 GHz, 2TB bộ nhớ SSD và 64 GB DDR4 -3200 RAM. Chiếc máy tính xách tay, có giá 3.500 đô la.


Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét