Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2022

[Tin tức công nghệ mới nhất] 7 điều cần làm trên Arbitrum, Meta ra mắt WhatsApp Communities, Opera đưa trình duyệt Crypto lên iOS với các dịch vụ Web3 và ví tích hợp


Opera đưa trình duyệt Crypto lên iOS với các dịch vụ Web3 và ví tích hợp




Opera đã thông báo rằng họ sẽ đưa Dự án Trình duyệt Crypto của mình lên iOS. Trình duyệt sẽ cung cấp quyền truy cập thân thiện với người dùng vào các dịch vụ web3. Opera app có một ví tiền điện tử tích hợp và nó cũng bảo vệ chống lại các tập lệnh tấn công bằng tiền điện tử. Ví hiện đang cung cấp hỗ trợ cho các hệ sinh thái Ethereum, Polygon và Celo, với nhiều kế hoạch tích hợp hơn. Trình duyệt Crypto của Opera đã có sẵn cho Mac, Windows và Android.


WhatsApp ra mắt 'Cộng đồng' 


Các tính năng của WhatsApp Communities


Meta đã công bố kế hoạch về một bản cập nhật quan trọng cho WhatsApp sẽ cho phép người dùng tham gia vào các nhóm thảo luận được gọi là Cộng đồng. Cộng đồng sẽ hỗ trợ chia sẻ tệp, cuộc gọi nhóm 32 người, biểu tượng cảm xúc, công cụ quản trị, kiểm soát kiểm duyệt và hơn thế nữa. Tính năng này sẽ cho phép các nhóm tạo mạng để các thành viên của họ tương tác. Các cộng đồng có thể tạo các nhóm phụ cho các cuộc thảo luận cụ thể. Cộng đồng sẽ không thể khám phá được, vì vậy người dùng sẽ phải được mời tham gia với họ. Nhiều thông tin chi tiết về tính năng mới có trong bài viết.

7 điều cần làm trên Arbitrum ngay bây giờ




Hiện tại có rất nhiều tin đồn về một đợt airdrop Arbitrum. Cơ hội của một mã thông báo (token) cao hơn nhiều so với không. Arbitrum sẽ phân phối mã thông báo của nó như thế nào vẫn chưa được biết. Chủ đề Twitter này liệt kê bảy điều cần làm sẽ bao gồm tất cả các cơ sở cho bất kỳ đợt airdrop tiềm năng nào.

Mã thông báo (token) trong block chain là gì?

TOKENS-mã thông báo là tài sản kỹ thuật số được xác định bởi một dự án hoặc hợp đồng thông minh và được xây dựng trên một blockchain cụ thể. Token có thể là TOKENS TIỆN ÍCH (utility tokens) hoặc TOKENS BẢO MẬT(security tokens). TOKENS TIỆN ÍCH còn được gọi là mã thông báo người tiêu dùng hoặc mã khuyến khích.

RisingWave (GitHub Repo)


RisingWave là một cơ sở dữ liệu phát trực tuyến gốc đám mây sử dụng SQL làm ngôn ngữ giao diện. RisingWave tiêu thụ dữ liệu trực tuyến, thực hiện các truy vấn liên tục và cập nhật kết quả một cách động. RisingWave có thể thu thập và chuyển đổi dữ liệu từ các luồng, tạo chế độ xem cụ thể hóa cho dữ liệu và thực hiện các truy vấn dữ liệu. Mọi thứ trong RisingWave đều được thực hiện thông qua SQL tương thích với Postgres.


Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét