Thứ Ba, 21 tháng 6, 2022

[Tin công nghệ 24h] Bộ xử lý nhựa đầu tiên, khung giao diện người dùng Elastic,Blockchain Bridges là gì

Bộ xử lý nhựa sub-penny năng suất cao đầu tiên


Sử dụng quy trình sản xuất của PragmatIC để tạo ra một vi điều khiển 4 bit trên nhựa, các kỹ sư đã thực hiện những gì họ tin là nghiên cứu năng suất đầu tiên trên bộ xử lý nhựa. Ảnh: ĐẠI HỌC ILLINOIS / PRAGMATIC SEMICONDUCTOR


Một nhóm các nhà nghiên cứu xuyên Đại Tây Dương đã tạo ra một bộ xử lý nhựa đơn giản và đầy đủ chức năng có thể được sản xuất với giá dưới penny. Một tỷ lệ phần trăm cao của thời gian, các bộ xử lý 4-bit và 8-bit linh hoạt tiếp tục hoạt động ngay cả khi uốn cong. Nhu cầu của các ứng dụng linh hoạt có xu hướng đơn giản về mặt tính toán. Nghiên cứu cho thấy các thiết bị điện tử linh hoạt cuối cùng có thể sẵn sàng cho dòng chính.

Tại sao không phải là bộ xử lý Silicon?

Bạn có thể tự hỏi tại sao bộ xử lý silicon không thể thực hiện công việc tính toán linh hoạt supercheap. Phân tích của Kumar cho thấy silicon sẽ không hoạt động. So với nhựa, silicon đắt tiền và không linh hoạt, nhưng nếu bạn làm cho chip đủ nhỏ, nhựa chỉ có thể uốn cong xung quanh nó. Tuy nhiên, silicon thất bại trong nhiệm vụ vì hai lý do: Một là mặc dù diện tích mạch có thể được làm siêu lớn, bạn vẫn cần để lại một lượng không gian tương đối lớn xung quanh các cạnh để chip có thể được cắt ra khỏi tấm wafer. Trong trường hợp của một vi điều khiển đơn giản như Flexicore, sẽ có nhiều không gian xung quanh cạnh hơn là có khu vực chứa mạch. Hơn nữa, bạn sẽ cần nhiều không gian hơn để phù hợp với các miếng đệm I / O để dữ liệu và sức mạnh có thể đến chip. 


Khung giao diện người dùng Elastic



Elastic UI Framework là một tập hợp các thành phần React UI để xây dựng giao diện người dùng. Nó cung cấp các thành phần giao diện người dùng có thể tái sử dụng có thể được sử dụng trong các sản phẩm web của Elastic. Đàn hồi có thể truy cập được cho tất cả mọi người, linh hoạt và có thể điềm tĩnh, và được ghi lại và thử nghiệm tốt. Ví dụ về các thành phần có sẵn trên trang web tài liệu đầy đủ tại đây.


Blockchain Bridges là gì?




Cầu nối Blockchain cho phép dòng vốn tự do giữa các blockchain. Khả năng tương tác blockchain đã trở thành một điều cần thiết, nhưng mỗi blockchain có một kiến trúc và cơ chế đồng thuận khác nhau, làm cho giao tiếp bản địa trở nên khó khăn. Bridges hỗ trợ bằng cách tạo điều kiện chuyển giao tài sản hai chiều và cho phép nhắn tin chuỗi chéo tổng quát. Chủ đề Twitter này thảo luận về các cây cầu blockchain và cách chúng hoạt động. Nó bao gồm các vấn đề mà cây cầu giải quyết, các loại cầu khác nhau, và thế mạnh và sự đánh đổi của mỗi thiết kế.

Xuancomputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét