Thứ Tư, 31 tháng 8, 2022

Google mở ra cánh cửa cho các ứng dụng Android hoạt động trên tất cả các loại thiết bị

Google mở ra cánh cửa cho các ứng dụng Android hoạt động trên tất cả các loại thiết bị 


Google đang tung ra một bộ công cụ phát triển phần mềm trên nhiều thiết bị sẽ cho phép các ứng dụng phát trên các thiết bị Android và cuối cùng là cả các thiết bị không phải Android. Công cụ cho phép các ứng dụng khám phá các thiết bị lân cận, thiết lập kết nối an toàn giữa các thiết bị và lưu trữ trải nghiệm ứng dụng trên nhiều thiết bị. SDK sử dụng Wi-Fi, Bluetooth và băng thông siêu rộng để kết nối nhiều thiết bị. Công cụ đang ở dạng bản xem trước dành cho nhà phát triển và hiện chỉ hoạt động với các thiết bị Android.


Trang web headlessUI

Trang web headlessUI.com chứa một bộ sưu tập các thành phần giao diện người dùng hoàn toàn không được định dạng, có thể truy cập đầy đủ được thiết kế để tích hợp với Tailwind CSS.


surrealdb

SurrealDB là một cơ sở dữ liệu gốc đám mây end-to-end cho web, thiết bị di động, serverless, jamstack, backend và các ứng dụng truyền thống. Nó cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng an toàn và hiệu quả nhanh hơn và rẻ hơn. SurrealDB hỗ trợ truy vấn SQL từ các thiết bị khách hàng, GraphQL, giao dịch ACID, kết nối WebSocket, v.v.


Xuancomputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét