Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Điện thoại tốt - Samsung Galaxy Note8

Khoảng một năm sau khi thu hồi Galaxy Note7 sau một loạt vụ cháy pin, Samsung đã tiết lộ Note8.


Samsung Galaxy Note8


Note8 là người anh em thân thiết của điện thoại Samsung S8 và S8 + mà công ty đã ra mắt vào mùa xuân vừa qua. Note sẽ thu hút nhiều người yêu thích tất cả những gì mới và lớn trên điện thoại thông minh, với màn hình mở rộng, camera tiên tiến, công cụ đa tác vụ tuyệt vời và đặc trưng của mẫu Samsung Note là bút stylus.

Samsung cho biết Note8 có khả năng chống nước, một đặc tính đáng hoan nghênh đang trở thành tiêu chuẩn cho điện thoại cao cấp, giúp tiết kiệm nhiều vật lộn xộn từ việc biến thành những rủi ro đắt tiền.

Và công ty nói gì với tất cả những lo ngại của người tiêu dùng về sự an toàn của pin của Note8? Một phát ngôn viên của Samsung cho biết pin của Note8 đã trải qua 'Kiểm tra an toàn pin 8 điểm' mới của công ty, mà công ty gọi là 'một trong những sản phẩm khắt khe nhất trong ngành'. Và, ông nói, công ty đã không nhận được bất kỳ báo cáo nào về sự cố pin với Samsung Galaxy S8 hoặc S8 +.

Trong hai tuần qua, tôi đã sử dụng một mẫu báo chí của Samsung Galaxy Note8 và ấn tượng ban đầu của tôi là điện thoại cung cấp một số biện pháp. Chẳng hạn, máy ảnh ống kính kép rất thú vị khi sử dụng, bút stylus tiện lợi và điện thoại thoải mái khi cầm dù kích thước lớn.

Báo cáo người tiêu dùng trả phí cho các công ty khi chúng tôi sử dụng các mẫu báo chí của họ. Chúng tôi không sử dụng các mẫu này để thử nghiệm. Thay vào đó, chúng tôi trả tiền cho các sản phẩm bán lẻ, giống như bạn. Chúng tôi sẽ có kết quả đầy đủ về thời lượng pin, chất lượng hiển thị, khả năng chống nước và các yếu tố khác của Lưu ý, một khi nó được bán vào ngày 15 tháng 9, chúng tôi mua một số và sau đó đưa chúng ra kiểm tra.

Hiện đã có sẵn để đặt hàng trước, Samsung và các nhà mạng lớn đã định giá điện thoại 64 GB trong khoảng từ 930 đến 960 đô la, làm nổi bật các ưu đãi của họ với các tính năng bổ sung miễn phí như bộ sạc, thẻ lưu trữ và máy ảnh 360 độ hoặc giao dịch trên các sản phẩm khác của Samsung.

Bạn sẽ chú ý điều gì

Thiết kế cao, mỏng. Samsung Galaxy Note8 có màn hình 6,3 inch mở rộng, khiến nó chỉ to hơn Galaxy S8 + và khá lớn so với hầu hết các điện thoại lớn khác trên thị trường, bao gồm cả iPhone 7 Plus 5,5 inch.

Màn hình lớn, nhưng điện thoại tương đối dễ sử dụng bằng một tay; về cơ bản, nó có cảm giác giống hệt Galaxy S8 +. Có hai lý do cho việc này, cả hai đều quen thuộc với bất kỳ ai nhìn thấy điện thoại đó hoặc S8 nhỏ hơn.

Đầu tiên, những chiếc điện thoại này đều cao và gầy, với tỷ lệ khung hình là 18,5: 9, thay vì 16: 9 rộng hơn, điển hình cho điện thoại thông minh.

Thứ hai, chỉ có một viền rất mỏng ở mặt trên và dưới của điện thoại, trong khi viền cơ bản biến mất ở hai bên. Ngoài việc cung cấp thêm một chút màn hình bất động sản, hiệu ứng bao quanh làm tăng thêm sự hấp dẫn của màn hình độ phân giải cao, sống động.

Máy ảnh ống kính kép sáng tạo. Trong lần đầu tiên cho Samsung, Note8 có camera phía sau ống kính kép, giống như iPhone 7 Plus và một số điện thoại Android bao gồm LG G6 và LG V20. Thực sự có hai camera, cả hai đều có cảm biến 12 megapixel, một camera có ống kính góc rộng và camera còn lại có ống kính zoom quang 2x. (Tất nhiên, cũng có một camera selfie ở mặt trước.)

Các máy ảnh phía sau có thể chụp ảnh góc rộng và cận cảnh cùng một lúc, sau đó thực hiện một số phép thuật phần mềm để tạo hiệu ứng xóa phông, trong đó đối tượng ở tiêu cự sắc nét trong khi hậu cảnh bị mờ. Đó là một kỹ thuật cổ điển của chụp ảnh chân dung.

Hai camera phía sau của Note8 phối hợp với nhau để tạo hiệu ứng xóa phông, cho phép người dùng làm mờ hậu cảnh của ảnh để thu hút sự chú ý hơn vào chủ thể.


Điều này hoạt động tốt nhất khi bạn đứng cách đối tượng của bạn khoảng bốn feet. Máy ảnh xác định chủ thể chính ở phía trước và tập trung vào đó. Bạn có thể điều chỉnh mức độ mờ trong nền bằng cách sử dụng thanh trượt, trước khi bạn chụp hoặc sau đó.

Đây là một tính năng thú vị, dễ sử dụng, có ý nghĩa mở rộng những gì bạn có thể làm với chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

Tinh chỉnh cho bút stylus. Bút stylus luôn là một trong những tính năng khiến người hâm mộ Samsung mua Ghi chú thay vì dòng điện thoại của công ty.

Bạn có thể sử dụng bút stylus để nhấp vào ứng dụng, chỉnh sửa ảnh và thực hiện các chức năng khác, nhưng nó đặc biệt hữu ích cho ghi chú ghi chú. Bạn thậm chí có thể rút bút stylus ra và bắt đầu ghi chú trên màn hình đen mà không cần mở khóa điện thoại trước và khởi chạy một ứng dụng. Trong bản nâng cấp từ Note7, bạn có thể vuốt lên trên để tiếp tục viết sau khi xuống đáy.

Theo kinh nghiệm của tôi, bút stylus là một trong những tính năng trở nên hữu ích hơn và bổ ích cho nhiều khả năng bạn khám phá.

Chẳng hạn, bạn có thể nhanh chóng đặt bút stylus thành 'Dịch' và sau đó di chuột qua văn bản để dịch nó sang bất kỳ ngôn ngữ nào trong số 71 ngôn ngữ.

Ít thực tế hơn, một tính năng mới nhẹ nhàng được gọi là màn hình ghi lại ghi chú hoạt hình. Khi bạn mở ghi chú sau, nó dường như tự viết, được bao quanh bởi thứ gì đó giống như bụi pixie của Tinkerbell.

Phím tắt. Samsung Galaxy Note8 giới thiệu một vài cải tiến và tinh chỉnh sẽ giúp điện thoại hay bất kỳ điện thoại nào, thực sự dễ sử dụng hơn.

Đầu tiên, bạn có thể thiết lập các nút sẽ mở và chạy hai ứng dụng cạnh nhau, cho phép bạn làm những việc như lướt internet trong khi cuộn qua ảnh của mình. Có, bạn đã có thể hiển thị hai ứng dụng trên điện thoại Android ngay bây giờ, nhưng điều này giúp quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn với các cặp ứng dụng mà bạn sử dụng thường xuyên.

Bạn cũng có thể thiết lập và chạy nhiều phiên bản Facebook hoặc Twitter, mỗi phiên bản được đăng nhập vào một tài khoản khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản cá nhân và chuyên nghiệp.

Vị trí nút tốt hơn. Note8 giải quyết một vấn đề khó hiểu mà Báo cáo người tiêu dùng và nhiều người tiêu dùng đã có với Galaxy S8 và S8 +. Trong những điện thoại đó, cảm biến vân tay và ống kính camera nằm ngay cạnh nhau và điều đó giúp dễ dàng làm nhòe ống kính trong khi dò dẫm tìm cảm biến để mở khóa điện thoại.

Trong Note8, cảm biến vân tay và ống kính camera được phân tách bằng đèn flash của camera. Cảm biến vẫn có thể hơi khó tiếp cận, đặc biệt đối với những người có bàn tay nhỏ, nhưng vấn đề nhoè đã giảm. Đó là một thay đổi nhỏ, nhưng là một sự chào đón.

Chúng tôi sẽ nhận các mẫu thử nghiệm của Galaxy Note8 vào phòng thí nghiệm của chúng tôi ngay khi chúng có sẵn tại cửa hàng bán lẻ và báo cáo lại sau khi có kết quả.

Giá thành khoảng 11.200.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế và phí)
Mua tại Amazon, hàng được ship về tận nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét