Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Authy - ứng dụng xác thực hai yếu tố tốt nhất 👌




👍Miễn phí
Đa nền tảng: Có sẵn trên iOS, Android, Windows, Mac và Chrome.
👌 Tin cậy: sao lưu dự phòng
✨Uy tín: Twilio - nhà sản xuất uy tín.

Authy là ứng dụng miễn phí, có sẵn trên các nền tảng và dễ sử dụng và các tính năng bảo mật của nó tốt hơn so với các ứng dụng xác thực hai yếu tố khác.

Khi bạn đăng nhập vào tài khoản trực tuyến có bật xác thực hai yếu tố, trước tiên trang web sẽ hỏi tên người dùng và mật khẩu, và sau đó, trong bước thứ hai, nó thường yêu cầu mã. Ngay cả khi ai đó nhận được tên người dùng và mật khẩu của bạn, họ vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản của bạn mà không có mã. Mã này thay đổi theo thời gian, mã được gửi qua SMS hoặc có thể được tạo bởi ứng dụng xác thực hai yếu tố, như ứng dụng Authy trên điện thoại. Khi bạn mở Authy, bạn sẽ thấy một lưới có các biểu tượng lớn giúp dễ dàng tìm thấy tài khoản bạn đang tìm kiếm, sao chép mã thông báo bảo mật và tiếp tục công việc.

So với các ứng dụng xác thực khác, Authy cũng có sẵn trên nhiều nền tảng hơn, bao gồm iOS, Android, Windows, Mac và Chrome, và nó có tính năng bảo vệ mã PIN và sinh trắc học cho ứng dụng. Không giống như hầu hết các ứng dụng xác thực hai yếu tố khác, Authy bao gồm tùy chọn sao lưu đám mây an toàn, giúp sử dụng dễ dàng hơn trên nhiều thiết bị và giúp mã thông báo của bạn dễ dàng khôi phục nếu bạn mất hoặc thay thế điện thoại. Thực tế là bản sao lưu là tùy chọn cho phép bạn quyết định, nếu có, rủi ro bảo mật mà bạn sẵn sàng thực hiện có lợi cho khả năng sử dụng. Authy được điều hành bởi Twilio, một công ty có uy tín, trong đó nêu rõ các hoạt động bảo mật và cập nhật Authy thường xuyên.

Xác thực hai yếu tố có thể gây khó chịu một chút nếu bạn chưa sử dụng nó trước đây, vì vậy hãy xem phần của chúng tôi về việc thiết lập Authy để có giải thích trực quan về cách thức hoạt động của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét