Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Tin công nghệ ngày 27-Feb-2020

Màn giới thiệu ThinQ V60 5G mới của LG phát triển ổn định cho một công ty có nhu cầu thay đổi lớn



LG đã tiết lộ ba điện thoại thông minh màn hình kép của nó, là V60 ThinQ 5G. Nó có tính năng xử lý của Qualcomm mới nhất, dữ liệu 5G, 8K video, giắc cắm tai nghe hi-fi, màn hình kép, và nhiều hơn nữa. Màn hình là 6,8 inch FHD + OLED tấm và bản lề có thể xoay bất kì góc độ, biến chiếc điện thoại thành một chiếc laptop mini các loại. Người dùng sẽ có thể sử dụng ứng dụng của Google trong chế độ màn hình rộng. Khi tổ chức theo chiều ngang, một màn hình có thể được sử dụng như một bàn phím full-screen. Chiếc điện thoại này là thích hợp nhất cho đa nhiệm với các ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình, ví dụ như tài xế đi xe chia sẻ có thể chạy Uber và Lyft ứng dụng cùng lúc trên mỗi màn hình. Giá cả và tính sẵn sàng chưa được công bố, nhưng dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa xuân này.

GrubHub + giúp bạn giao hàng miễn phí và cashback với $ 10 một tháng


GrubHub + là thuê bao mới cho GrubHub bao gồm giao hàng không giới hạn miễn phí, 10 phần trăm tiền đơn hàng sẽ được hoàn lại và nhiều ưu đãi khác. Các đặc quyền sẽ chỉ có sẵn với các nhà hàng đăng ký vào chương trình. Hiện tại có khoảng 100.000 nhà hàng tham gia chương trình tại Mỹ. Có thể đăng kýthử nghiệm miễn phí 14 ngày. GrubHub cung cấp một thử nghiệm 30 ngày miễn phí cho các khách hàng đăng ký một dịch vụ cạnh tranh. Cần tối thiểu $ 12 để đạt điều kiện giao hàng miễn phí.

Giao diện web tailwind UI

Tailwind UI là một tập hợp các thiết kế chuyên nghiệp, trước xây dựng, đoạn HTML đáp ứng đầy đủ có thể được thả vào các dự án tailwind. Trang này chứa một tập hợp các thành phần mẫu miễn phí. Thể loại bao gồm tiếp thị, giao diện người dùng ứng dụng, bảng, biểu mẫu, chuyển hướng, bố cục và các yếu tố. Mỗi phần cung cấp một bản xem trước cơ bản của nguyên tố và một liên kết đến mã HTML.

Neutralino (Github Repo)

Neutralino là một khung ứng dụng nhẹ và di động cho phát triển ứng dụng đa nền tảng sử dụng JavaScript / TypeScript, HTML và CSS. Nó cung cấp một thay thế cho Electron và NWJs và nó không yêu cầu cài đặt NodeJS hoặc hàng trăm thư viện phụ thuộc.

Apple sẽ không cho phép nhân vật phản diện sử dụng sản phẩm của mình trong phim

Theo đạo diễn phim Rian Johnson, Apple có những quy định đối với sản phẩm của mình được sử dụng bởi nhân vật phản diện trên màn hình. Công ty tiến hành các bước thêm để đảm bảo rằng không có kẻ xấu bao giờ sử dụng điện thoại của mình trong phim. Đó là chưa biết liệu Apple chấp thuận tất cả các thể hiện của việc sử dụng iPhone trong mỗi bộ phim hay chương trình truyền hình. Apple đã luôn luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh của mình.

Không Email, không WhatsApp, không có mạng giờ là cuộc sống bình thường ở Kashmir


Vào ngày 05 tháng 8 năm ngoái, chính phủ Ấn Độ thu hồi một đạo luật cấp Jammu và Kashmir một biện pháp tự chủ, tách nhà nước thành hai vùng lãnh thổ. Chính phủ sau đó tắt tất cả các thông tin liên lạc và bắt hàng ngàn các nhà hoạt động và các viện nghiên cứu để dập tắt sự phản đối công cộng. Trong sáu tháng qua, thông tin liên lạc như điện thoại cố định, nhắn tin, và một số quyền truy cập vào các trang web chính phủ phê duyệt đã được khôi phục, nhưng phần còn lại của Internet vẫn bị giới hạn cho công dân. Mọi người đang gọi việc tắt internet như một sự vi phạm nhân quyền và rằng nó là một động thái để phá vỡ ý chí của nhân dân Kashmir. Tắt máy đã gây ra cuộc sống trong khu vực đến bế tắc và mọi người đang gặp khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét