Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Tin công nghệ ngày 10-Apr-2020

Một thí nghiệm kích thích não làm giảm trầm cảm ở gần như tất cả những người tham gia 


Một thí nghiệm tại Đại học Stanford và Đại học Palo Alto cho thấy kết quả rất tích cực trong điều trị bệnh nhân bị trầm cảm mãn tính. Các kỹ thuật được sử dụng trong các thí nghiệm liên quan đến việc điều khiển hàng trăm xung từ tính dữ dội đến một phần cụ thể của não bộ trong một vài phút mỗi ngày trong sáu tuần. Dù kết quả được hứa hẹn, kích thước mẫu của nghiên cứu này là nhỏ và những người tham gia biết mục đích của thí nghiệm. Các cơ sở điều trị đã được phê duyệt như một liệu pháp cho trầm cảm nặng bởi FDA.

Nguồn sciencealert


Tội lỗi lớn nhất của ngành công nghiệp phần mềm: việc thuê mướn


Cách mà các ngành công nghiệp phần mềm phát triển cần bị phá bỏ và xây dựng lại. Khi một nhà phát triển được thuê, họ thường chỉ được thử nghiệm trên khả năng thuật toán và kỹ thuật của họ và đặc điểm tính cách khác của họ sẽ được bỏ qua. Nhà phát triển "xấu" vẫn có thể được về mặt kỹ thuật tuyệt vời, nhưng là một nhà phát triển thì không chỉ là viết mã. Các nhân viên làm việc trên một sản phẩm  ảnh hưởng đến sự thành công của sản phẩm.

Nguồn neilwithdata


Swift: đặt cược của Google vào lập trình khác biệt


Hai năm trước, một nhóm nghiên cứu tại Google bắt đầu một dự án để thực hiện Swift ngôn ngữ chủ đạo đầu tiên với khả năng lập trình vi ngôn ngữ tích hợp hạng nhất. Dự án này đã không nhận được nhiều sự quan tâm và Swift chưa được biết đến nhiều trong cộng đồng học máy. Swift là một lựa chọn tốt hơn cho học máy vì nó là nhanh hơn so với Python và nó cho phép kiểm soát nhiều hơn trong khi vẫn sử dụng ngôn ngữ cấp cao. Trong khi dự án chưa sẵn sàng để sử dụng sản xuất chung,  Swift được đánh gái có khả năng có thể trở thành một người chơi quan trọng trong hệ sinh thái học máy.

Nguồn tryolabs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét