Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Loa đa phòng giá tốt Ikea Symfonisk Bookshelf





Với giá khoảng 150 đô la, chiếc loa Ikea Symfonisk Bookshelf này là cách rẻ nhất để tham gia vào hệ sinh thái Sonos.

Loa Ikea thiết kế hộp dài và mỏng — có thể thực sự đóng vai trò như một giá sách nhẹ khi được gắn theo chiều ngang trên tường — thì phần bên trong của Symfonisk là Sonos thuần túy để nó có thể được tích hợp liền mạch vào hệ thống nhiều phòng Sonos.

Symfonisk có âm thanh rất giống những loa Sonos, với âm bổng rõ ràng cho phép chũm chọe lung linh, âm trung cân bằng và chi tiết thể hiện sắc thái trong giọng hát của Beyoncé và âm trầm mang tính âm nhạc nếu không muốn nói là quá sâu. Xếp hạng chất lượng âm thanh chỉ thấp hơn một chút so với Sonos One SL (có giá đắt hơn đáng kể), nhưng khác biết quá nhỏ nên hầu hết những người nghe bình thường sẽ không nhận thấy.



Thực tế cặp loa Symfonisk âm thanh nổi có thể mang lại sân khấu âm thanh rộng hơn và tái tạo chân thực hơn không khí trong phòng khi ghi âm.

Symfonisk cũng hoạt động như một loa Sonos trong hệ thống nhiều phòng Với ứng dụng dễ sử dụng, thật đơn giản để tích hợp Symfonisk vào một hệ thống toàn ngôi nhà, vì vậy bạn có thể nghe Janelle Monae trong nhà bếp trong khi bọn trẻ nghe Taylor Swift ở tầng trên. Tuy nhiên, giống như các loa gia đình khác của Sonos, Symfonisk thiếu khả năng Bluetooth, vì vậy loa cần WiFi để hoạt động.

Symfonisk Bookshelf speaker có:

  • Hai mạch khuếch đại Class-D
  • Một tweeter
  • Một mid-woofer
  • Thiết kế buồng âm có bass port.

Nguồn ảnh: IKEA, PCWORLD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét