Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Tin nhắn trực tiếp bằng giọng nói,robot khổng lồ,Trang web các biểu tượng Mono,Pizzly tích hợp API vào ứng dụng,máy phát điện từ làn gió được tạo ra khi đi bộ

 Twitter để bắt đầu thử nghiệm tin nhắn trực tiếp bằng giọng nói

Minh họa Alex Castro / The Verge

Twitter hiện đang thử nghiệm cho phép mọi người ghi âm và gửi tin nhắn thoại thông qua tin nhắn trực tiếp. Brazil sẽ là quốc gia đầu tiên thử nghiệm tính năng này. Tin nhắn thoại sẽ có giới hạn thời gian là 20 giây. Twitter đã nhận được những lời chỉ trích đáng kể về tính năng tweet âm thanh của nó do công ty không tính đến khả năng truy cập vào thiết kế của nó.

Nguồn theverge


Máy phát điện nano ba vòng cực nhỏ có thể thu năng lượng từ làn gió được tạo ra khi đi bộ

Minh họa: Xin Chen, Xiaojing Mu và Ya Yang

Các nhà nghiên cứu ở Trung Quốc đã thiết kế một loại tuabin gió nhỏ có thể thu thập năng lượng gió từ những cơn gió nhỏ, giống như năng lượng tạo ra khi đi bộ. Nó được làm bằng hai dải nhựa trong một ống có thể rung hoặc vỗ vào nhau khi có luồng không khí. Nó tạo ra điện thông qua một hiện tượng gọi là hiệu ứng ba điện. Thiết bị có thể tạo ra năng lượng bằng cách sử dụng một làn gió nhẹ nhàng đến 1,6 m / s. Nó hoạt động tốt nhất khi vận tốc gió từ 4 đến 8 m / s. Với hiệu suất chuyển đổi từ gió thành năng lượng cao là 3,23%, nhóm nghiên cứu hy vọng thiết bị có thể mang năng lượng gió đến những khu vực mà tuabin gió truyền thống không thể tiếp cận. 


Nguồn  scitechdaily


Pizzly (GitHub Repo)

Pizzly cung cấp một cách đơn giản và nhanh chóng để tích hợp API vào một ứng dụng. Pizzly  cung cấp cho các nhà phát triển trang tổng quan, dịch vụ xác thực, proxy, thư viện JS và API riêng của nó để trợ giúp tích hợp API của họ. Pizzly hỗ trợ hơn 50 API sẵn có, bao gồm Gmail, GitHub, Google Sheets, Zoom, Trello, Reddit, v.v.


Trang web Biểu tượng Mono

Trang web này chứa 136 biểu tượng mã nguồn mở có thể được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm kỹ thuật số. Các biểu tượng có thể được tải xuống dưới dạng SVG hoặc mã có thể được sao chép từ trang web. Người dùng có thể tải xuống tất cả các biểu tượng cùng một lúc, tìm kiếm các biểu tượng cụ thể hoặc duyệt qua tất cả các biểu tượng.


Robot Gundam cao 60 feet của Nhật Bản hiện đang đi bộ và đi lại rất khó khăn 


Gundam khổng lồ tại cảng Yokohama của Nhật Bản sắp hoàn thành. Cao 60 feet, robot khổng lồ có thể đi bộ, quỳ gối, thực hiện các cử chỉ bằng tay, v.v. Robot nặng khoảng 25 tấn. Nó được cho là sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 10, nhưng ngày khởi chiếu đã bị lùi lại do đại dịch. 

Nguồn  popularmechanics



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét