Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Thực tế hỗn hợp của Riot 🎮

Cách Riot sử dụng công nghệ từ Mandalorian để xây dựng sân khấu thực tế hỗn hợp đáng kinh ngạc

Khi đại dịch diễn ra, các sự kiện như Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại hàng năm phải tìm ra những cách sáng tạo để đưa chương trình đến với khán giả. Năm nay, Worlds có một bộ màn hình LED hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 32K với tốc độ 60 khung hình / giây. Họ có thể biến sân khấu thành một thế giới tưởng tượng. 



Theo theverge



DoorDash hợp tác với nhà hàng California để xây dựng địa điểm truyền thống mới

DoorDash đã hợp tác với một nhà hàng để xây dựng một cửa hàng truyền thống có tên Burma Bites. Nhà hàng sẽ giao hàng và mang về với các món trong thực đơn có giá từ $12 đến $19. DoorDash đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số bán hàng trong thời gian đại dịch và được cho là đang lên kế hoạch IPO truyền thống trước cuối năm nay. Burma Bites sẽ khởi chiếu vào ngày 28 tháng 10 tại Oakland, California.

Theo theverge


Trang web CSS Spider

CSS Spider là một plugin của Chrome cho phép các nhà phát triển xem và chỉnh sửa CSS bằng cách di chuột qua các phần tử. Mã có thể được sao chép và xuất sang codepen bằng một cú nhấp chuột. 



Trang web origamisimulator

origamisimulator có thể mô phỏng cách gấp bất kỳ mẫu gấp giấy origami nào. Thay vì gấp giấy theo từng bước, nó cố gắng gấp đồng thời mọi nếp gấp. Người dùng có thể nhập mô hình mẫu, tạo mô hình của riêng họ và xuất mô hình trong STL hoặc OBJ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét