Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

100 triệu người theo dõi TikTok 📱, giao hàng P2P của Walmart 🚚, vi sinh cổ đại 🦠

Charli D'Amelio đạt 100 triệu người theo dõi TikTok

Ảnh của Andrew Lipovsky / NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

Charli D'Amelio đã đạt 100 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Chỉ có hai người sáng tạo khác đã vượt qua 50 triệu người theo dõi. D'Amelio đạt 100 triệu người đăng ký trong thời gian kỷ lục, chỉ mới bắt đầu đăng trên TikTok vào tháng 5 năm 2019. Gần đây, gia đình D'Amelio đã cố gắng vượt ra ngoài TikTok, tung ra podcast, mở rộng sang YouTube và thông báo một hợp đồng sách. Mặc dù TikTok cung cấp các khoản thanh toán cho người sáng tạo, nhưng nhiều người đã thất vọng với lợi nhuận thu được.

Theo theverge


Walmart đang mua nội dung JoyRun để thêm phân phối sản phẩm 'ngang hàng'

(Ảnh: Nicholas Kamm/AFP (opens in a new window)/ Getty Images)

Walmart đã mua lại một số tài sản chọn lọc từ JoyRun, bao gồm tài năng, công nghệ, nền tảng và tài sản trí tuệ. Ứng dụng của JoyRun cho phép mọi người tìm thấy những người khác đang trên đường đến một nhà hàng để họ có thể gắn thẻ vào một món ăn của riêng mình. JoyRun có mạng lưới gồm 540 đối tác thương gia bên thứ ba và hơn 30.000 người đã giao hàng bằng dịch vụ kể từ khi ra mắt. Không rõ Walmart có kế hoạch sử dụng dịch vụ này như thế nào, nhưng có thể đây là một phương pháp giao hàng theo phong cách kinh tế hợp đồng. Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ kết thúc trong vài tuần tới.

Theo techcrunch


Trang trại thẳng đứng rộng 2 mẫu Anh này sản xuất 'Trang trại bằng phẳng' 720 mẫu Anh

Nông nghiệp đang phát triển theo chiều dọc nhờ các công ty khởi nghiệp như Plenty có trụ sở tại San Francisco. (ẢNH CỦA ALEX WIGAN TRÊN UNSPLASH)

Plenty là một công ty khởi nghiệp ở San Francisco tập trung vào công nghệ canh tác thẳng đứng. Plenty sử dụng robot và trí tuệ nhân tạo trong các trang trại thẳng đứng của mình để tối ưu hóa quy trình canh tác, tập trung vào việc loại bỏ căng thẳng cho cây trồng. Trên thế giới có một số khu vực hạn chế có thể trồng rau quả tươi một cách kinh tế và tất cả diện tích đất đó đã được sử dụng hết. Canh tác thẳng đứng có thể đạt được ở bất kỳ đâu trên thế giới vì nó ở trong nhà và môi trường có thể được kiểm soát, tạo ra trái cây và rau quả tốt hơn trong khi sử dụng ít hơn 95% nước và 99% đất. Kiểu trang trại này có thể mang lại sự độc lập cho nhiều khu vực phải dựa vào nhập khẩu để làm lương thực.



Theo forbes


Các vi khuẩn ở Bắc Cực bị đông lạnh sâu đang thức giấc

Thermokarst, Nga. Ảnh: Getty Images


Khi khí hậu toàn cầu tiếp tục ấm lên và lớp băng vĩnh cửu tan ra, các vi sinh vật đông lạnh cổ đại sẽ bắt đầu trồi lên từ băng. Một số vi khuẩn này được các nhà khoa học biết đến, nhưng một số khác sẽ có những hành vi không thể đoán trước. Những vi khuẩn cổ đại này cùng tiến hóa với các hệ sinh thái hiện đã tuyệt chủng và có thể tương tác với môi trường hiện đại của chúng ta theo những cách hoàn toàn mới lạ. Đã có những ví dụ đáng ngờ về điều này xảy ra, với một căn bệnh bí ẩn xuất hiện hai lần ở Alaska trong năm năm qua. Những vi khuẩn này có thể được các con sông mang đi một khoảng cách lớn khi băng tan. Do những lý do này, cần có những hướng dẫn chặt chẽ hơn cho việc nghiên cứu và du lịch Bắc Cực trong tương lai. scientificamerican


Trang web phông chữ Dev

Trang web này cung cấp một thư viện các phông chữ để viết mã. Nó có một bản xem trước trực tiếp cho tất cả các phông chữ với các mẫu mã. Người dùng có thể thay đổi chủ đề và ngôn ngữ cho bản xem trước và dễ dàng so sánh các phông chữ.


2020: Năm của máy tính để bàn Linux - Chuyển từ Macbook sang Linux 

Đây là hướng dẫn chuyển từ macOS sang Linux. Trang này thảo luận về các bản phân phối khác nhau, cách tối ưu hóa tuổi thọ pin và nhiều tinh chỉnh khác cho hệ điều hành có thể giúp chuyển đổi dễ dàng hơn.


Bên trong kế hoạch của YouTube để giành chiến thắng trong các cuộc chiến phát trực tuyến âm nhạc

YouTube Music là nỗ lực của YouTube nhằm đưa tất cả những phần tốt nhất của ngành công nghiệp âm nhạc vào một không gian duy nhất. | Ảnh: YouTube

Hồ sơ theo dõi của YouTube với các nghệ sĩ rất phức tạp trong quá khứ. Các nghệ sĩ trước đây đã phàn nàn về tiền bản quyền và vi phạm bản quyền trên nền tảng. Tình hình hiện tại tốt hơn cho các nghệ sĩ, với các giao dịch tiền bản quyền mới và nhiều cách hơn để các nghệ sĩ thu hút người hâm mộ của họ. Google có thành tích không bám sát vào các dự án, với nhiều dự án âm nhạc bị bỏ rơi trước đó trong thư viện của nó. Việc đưa các video phù hợp vào ứng dụng Âm nhạc của nó có thể khó khăn vì YouTube có rất nhiều nội dung, không phải tất cả nội dung đều có thể phù hợp với một ứng dụng âm nhạc. YouTube đã có một khởi đầu lớn trên thị trường, nó chỉ phải tìm ra cách giúp mọi người khám phá âm nhạc mới và khiến họ không rời đi khi họ làm vậy.

Theo protocol

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét