Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Chipotle đi kỹ thuật số 🌯, clip hài của Netflix 🎬, UAE lên sao Hỏa 🚀

Chipotle mở nhà hàng kỹ thuật số đầu tiên khi đơn đặt hàng trực tuyến tăng cao

Một khách hàng đeo mặt nạ bảo vệ bước vào nhà hàng Chipotle Mexican Grill Inc. ở San Francisco, California (Ảnh: David Paul Morris | Bloomberg)

Chipotle Mexican Grill sẽ mở nhà hàng kỹ thuật số đầu tiên vào thứ Bảy. Địa điểm sẽ chỉ phục vụ các đơn đặt hàng trực tuyến và sẽ không bao gồm phòng ăn hoặc khu vực đặt hàng. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ phải được thực hiện trên ứng dụng, trang web của Chipotle hoặc trên nền tảng giao hàng của bên thứ ba. Nhà hàng sẽ có thể đáp ứng các đơn đặt hàng ăn uống lớn. Chipotle báo cáo rằng doanh số bán hàng kỹ thuật số của họ đã tăng hơn gấp ba lần trong quý thứ ba và họ dự đoán rằng đơn đặt hàng kỹ thuật số năm nay có thể tăng gấp đôi tổng số năm ngoái.

Theo cnbc


Thử nghiệm mới nhất của Netflix là một nguồn cấp dữ liệu video hài hước giống như TikTok

(Ảnh: Netflix/TechCrunch)

Thử nghiệm mới nhất của Netflix, Fast Laughs, là một nguồn cấp dữ liệu các clip hài dạng ngắn được rút ra từ danh mục các chương trình của nó. Fast Laughs cung cấp video toàn màn hình có thể được vuốt theo chiều dọc, với các nút tương tác ở phía bên phải. Mục tiêu của nó là giúp người dùng khám phá nội dung mới để xem. Nguồn cấp dữ liệu khuyến khích người dùng thêm các chương trình vào danh sách xem Netflix của họ để xem sau. Fast Laughs hiện có sẵn cho một nhóm nhỏ người dùng Netflix có hồ sơ người lớn hoặc hồ sơ mà không có sự kiểm soát của phụ huynh trên thiết bị iOS.

Theo techcrunch 

Thông báo của Pfizer cho thấy lời hứa về vắc xin dựa trên gen

(Trụ sở chính của BioNTech. Ảnh của Abdulhamid Hosbas / Anadolu Agency qua Getty Images)


Thông báo từ Pfizer và BioNTech trong tuần này về vắc-xin của họ là một tin tốt cho các vắc-xin coronavirus khác dựa trên cùng một công nghệ di truyền. Vắc xin của Pfizer và BioNTech là vắc xin dựa trên gen, dựa trên mRNA chứa các chỉ dẫn để tế bào của chúng ta thực hiện. Các vắc xin dựa trên gen tương đối đơn giản để phát triển và sản xuất. Tuy nhiên, FDA chưa bao giờ chấp thuận việc sử dụng nó ở người. Dữ liệu từ các nghiên cứu vẫn cần được xem xét và vắc-xin vẫn chưa được phê duyệt, nhưng về lý thuyết, chúng phải rất hiệu quả.

Theo theverge


Gạch in 3D giúp hồi sinh các thảm san hô ở vùng biển ven biển Hồng Kông 

Các nhà sinh vật biển và kiến ​​trúc sư ở Hồng Kông đã làm việc cùng nhau để phát triển gạch đất sét in 3D giúp san hô phát triển. San hô không thích cát, vì vậy gạch đất sét được thiết kế để ngăn sự tích tụ trầm tích và tạo bề mặt cho san hô phát triển. Những viên gạch được cấy san hô và 100% san hô vẫn sống sót sau hai tháng. Nhóm nghiên cứu hy vọng rằng gạch có thể được sử dụng để giúp các rạn san hô khác bị hư hại do ô nhiễm, đánh bắt cá và tẩy trắng.


Theo scmp


Cách tăng gấp 5 lần thu nhập của một nhà phát triển phần mềm

Việc tăng tỷ lệ của bạn với tư cách là nhà phát triển sẽ không chỉ khiến bạn hạnh phúc hơn mà bạn còn tạo ra công việc tốt hơn. Tài liệu này chứa đề cương cấp cao của một cuốn sách về cách cải thiện sự nghiệp của bạn với tư cách là nhà phát triển phần mềm. Cuốn sách bao gồm cách tăng tỷ lệ thu phí, cách tiếp thị bản thân, cách tối ưu hóa sơ yếu lý lịch của bạn và hơn thế nữa. Một bản lý lịch mẫu được cung cấp.

Bài gốc devcareer


Chuyển đổi người dùng Git (GitHub Repo)

Git User Switch cho phép các nhà phát triển chuyển đổi người dùng, email và signKey một cách dễ dàng. Bản trình diễn GIF có sẵn cho thấy cách hoạt động của nó.


Chiếc ô tô bay ở đây - và nó có thể thay đổi thế giới

(Ảnh: Adrienne Bernhard)


Có rất nhiều loại ô tô bay khác nhau đã có trên thế giới. Những phương tiện này có khả năng thay đổi cách chúng ta đi làm, làm việc và sinh sống. Bài báo này mô tả một số dự án ô tô bay. Các dự án khác nhau đáng kể về cách họ áp dụng khái niệm ô tô bay. Sẽ có nhiều vấn đề pháp lý cần giải quyết trước khi ngành công nghiệp này phát triển, và các nhà sản xuất sẽ cần chứng minh rằng hình thức vận chuyển của họ là an toàn. Đã có nhiều sự cố về những phương tiện này vi phạm hướng dẫn bay và có khả năng gây ra tai nạn.

Theo bbc


Cách Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất phóng Tàu thăm dò Sao Hỏa sau 6 năm

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã phóng tàu quỹ đạo liên hành tinh đầu tiên của mình, Hope, lên sao Hỏa vào tháng Bảy. Cơ quan Vũ trụ UAE đã mất hơn sáu năm để phóng tàu vũ trụ lên sao Hỏa, dự kiến ​​sẽ đến vào tháng Hai. Hy vọng sẽ vẫn ở trong quỹ đạo và nghiên cứu hệ thống thời tiết trên sao Hỏa và cách nó thay đổi trên khắp hành tinh. Sứ mệnh này là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của UAE nhằm thu hút các thế hệ trẻ của quốc gia vào các lĩnh vực STEM.

Theo vice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét