Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Google Photos không còn miễn phí nữa 🖼️

Google Photos sẽ kết thúc bộ nhớ miễn phí không giới hạn vào ngày 1 tháng 6 năm 2021

Từ tháng 6 năm sau, Google Photos sẽ bắt đầu tính phí bộ nhớ khi người dùng vượt qua mốc 15 GB. Tất cả ảnh và tài liệu được tải lên trước khi thay đổi sẽ không được tính vào giới hạn. Chủ sở hữu Pixel sẽ có thể tiếp tục tải lên ảnh chất lượng cao miễn phí mà không có giới hạn. Người dùng muốn có thêm dung lượng có thể mua Google One, cung cấp dung lượng lưu trữ trên bộ ứng dụng của Google, cũng như VPN dành cho Android ở một số cấp cao hơn. Nếu người dùng không hoạt động trong hai năm và không trả lời nhiều email cảnh báo của Google, họ có nguy cơ bị xóa dữ liệu tài khoản của mình.

Theo theverge



Rolls-Royce có kế hoạch xây dựng 16 nhà máy hạt nhân mini ở Anh

EDF cho biết Sizewell C sẽ cung cấp điện cho sáu triệu ngôi nhà và tạo ra 25.000 việc làm

Rolls-Royce đang có kế hoạch xây dựng tới 16 nhà máy hạt nhân mini ở Anh. Dự án sẽ tạo ra 6.000 việc làm mới trong vòng 5 năm tới. Nó dự kiến ​​sẽ nhận được tài trợ ít nhất 200 triệu bảng từ chính phủ như một phần của kế hoạch xanh phục hồi kinh tế bị trì hoãn từ lâu. Hạt nhân là điều cần thiết nếu Vương quốc Anh đạt mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050, nhưng tất cả bảy địa điểm lò phản ứng hạt nhân của Vương quốc Anh sẽ hoạt động ngoại tuyến vào năm 2035. Các lò phản ứng mô-đun nhỏ có thể được lắp ráp thành các nhà máy lớn hơn, giảm chi phí xây dựng một nhà máy điện hạt nhân. Ngoài việc cung cấp cho đất nước nguồn điện carbon thấp, khái niệm này có thể trở thành một ngành xuất khẩu.

Theo bbc 


Chuẩn bị cho thảm họa từng là một trò tiêu khiển của người Mỹ thì nay lại là ngành kinh doang phát đạt

Ngành công nghiệp chuẩn bị cho thảm họa đã bùng nổ kể từ khi bắt đầu đại dịch. Nhiều người thấy mình thật tồi tệ khi không được chuẩn bị trong tháng Ba. Khi chính phủ đã vào cuộc để giúp đỡ công dân của mình trong suốt nhiều thập kỷ, các cá nhân đã trở nên thiếu chuẩn bị hơn cho những điều bất ngờ. Tuy nhiên, khi sự tin tưởng vào chính phủ giảm đi trong những năm gần đây, nhiều người đã tự giải quyết vấn đề bằng cách chuẩn bị trước. Điều này đã dẫn đến một ngành công nghiệp cung cấp các dịch vụ chuẩn bị khác nhau, từ bộ dụng cụ đến boongke bọc thép. Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục vì tiền chế hiện đã vượt qua kỳ thị và trở thành xu hướng chủ đạo.

Theo nationalgeographic


Tìm kiếm đơn giản là một tiện ích mở rộng của trình duyệt cung cấp cho bạn Google vào khoảng năm 2010

Tìm kiếm đơn giản là một tiện ích mở rộng của trình duyệt loại bỏ tất cả các tiện ích mà Google đã xây dựng vào kết quả tìm kiếm của mình trong 10 năm qua. Google hiện cố gắng hiển thị cho người dùng thông tin quan trọng nhất từ ​​các trang web trong hộp thông tin. Plugin này là một nỗ lực để tạo lại phiên bản cũ hơn của dịch vụ tìm kiếm. Tiện ích mở rộng này cũng hoạt động cho Bing và nó có sẵn cho cả Firefox và Chrome.

Theo theverge


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét