Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Kênh truyền hình của Netflix 📺, thực phẩm làm từ vi khuẩn 🍱,Trung Quốc phóng vệ tinh thử nghiệm 6G đầu tiên 🛰

Kombucha chỉ là sự khởi đầu. Nhà thiết kế này muốn tạo ra một ngành công nghiệp thực phẩm dựa trên vi khuẩn

Plurality Now là một nhà hàng khái niệm cung cấp thực đơn gồm các món ăn có nguồn gốc từ vi khuẩn. Thức ăn của nó chỉ được làm thông qua kỹ thuật lên men và đúc. Marek Głogowski đã thành lập nhà hàng để giới thiệu những món ăn mới cho mọi người nhằm chuyển họ khỏi sự phụ thuộc vào nông nghiệp công nghiệp và nâng cao nhận thức về cách vi khuẩn trong người có thể ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng và calo mà họ hấp thụ từ thực phẩm. Chế phẩm sinh học như sữa chua và gần đây là kombucha đã giúp truyền bá nhận thức về những ý tưởng này. Thị trường men vi sinh toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng lên 78,3 tỷ USD vào năm 2026 từ 47,1 tỷ USD vào năm 2018.

Theo fastcompany


Netflix chọn Pháp để thử nghiệm  sóng trực tiếp

Pháp sẽ là quốc gia đầu tiên nhận được dịch vụ cung cấp kênh đầu tiên của Netflix. Trực tiếp sẽ là một kênh phát sóng các chương trình trong thời gian thực. Nó sẽ chỉ có sẵn thông qua trình duyệt web. Pháp được chọn làm quốc gia thử nghiệm tính năng này do mức độ tiêu thụ của TV truyền thống. Nhiều người ở Pháp thích một trải nghiệm thoải mái, nơi họ không phải chọn các buổi biểu diễn. Tính năng này cũng có thể thu hút những người lớn tuổi hơn, chiếm một phần đáng kể các hộ gia đình ở Pháp.

Theo variety


Dizzle - Thư viện bộ chọn CSS 

Dizzle là một công cụ chọn CSS đơn giản và nhanh chóng, biến các bộ chọn CSS thành các hàm để kiểm tra xem các phần tử có khớp với chúng hay không. Nó có tính năng triển khai đầy đủ các bộ chọn CSS 3 và CSS 4 và triển khai một phần các phần mở rộng jQuery.


Trang web Smart Upscaler  

Smart Upscaler có thể nâng cấp hình ảnh lên đến 3000x3000px. Nó sử dụng trí thông minh nhân tạo để dự đoán một hình ảnh có độ phân giải cao cho một hình ảnh có độ phân giải thấp. Nó được sử dụng miễn phí cho ba hình ảnh đầu tiên. Tích hợp API có sẵn cho một loạt ảnh lớn.


Trung Quốc phóng vệ tinh thử nghiệm 6G đầu tiên

Truyền thông địa phương đưa tin, Trung Quốc đã đưa vào vũ trụ vệ tinh thử nghiệm 6G đầu tiên trên thế giới. Vệ tinh sẽ xác minh công nghệ liên lạc terahertz trong không gian, một bước đột phá trong liên lạc không gian. (Ảnh: lihat foto)

Trung Quốc đã đưa một vệ tinh 6G vào vũ trụ trên đầu tên lửa mang tên lửa Long March-6 từ Trung tâm Phóng vệ tinh Taiyuan. Vệ tinh sẽ được sử dụng để xác minh hiệu suất của công nghệ 6G trong không gian. 6G dự kiến ​​sẽ nhanh hơn 100 lần so với người tiền nhiệm của nó, cho phép truyền không mất dữ liệu trong khoảng cách dài với ít năng lượng hơn. Vệ tinh có hệ thống cung cấp dữ liệu và hình ảnh vệ tinh dồi dào. Vẫn còn nhiều rào cản kỹ thuật cần vượt qua trước khi 6G được thương mại hóa.

Theo asiatimes


Đã phát hiện ra phiên bản Linux của ransomware RansomEXX

RansomEXX là một dòng ransomware mới đã được sử dụng để nhắm mục tiêu vào các chính phủ và doanh nghiệp kể từ tháng Sáu. Nó đang được sử dụng bởi các nhóm ransomware để nhắm mục tiêu các tổ chức không có khả năng ở lại trong khi họ khôi phục hệ thống của mình. Một phiên bản Linux của ransomware đã xuất hiện nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng cốt lõi hơn là máy trạm. Trước đây, phần mềm tống tiền Linux không phổ biến do phụ thuộc vào thư rác như một phương thức lây nhiễm. Các thế hệ ransomware mới hơn được nhắm mục tiêu nhiều hơn vì vậy có khả năng số lượng các chủng ransomware Linux sẽ tăng lên. Các công ty nên áp dụng các bản vá bảo mật cho các thiết bị cổng và đảm bảo rằng chúng được định cấu hình đúng cách.

Theo zdnet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét