Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Tin đồn Salesforce mua Slack 💻, Tesla bị tấn công bởi Raspberry Pi 🚗

Robot vách thạch cao tự động hoạt động nhanh hơn con người trong xây dựng

Canvas là một công ty khởi nghiệp về robot được thành lập vào năm 2017. Canvas đã ra mắt công chúng vào tháng này, với khoản tài trợ 19 triệu đô la Mỹ và nhiều quan hệ đối tác. Cánh tay robot của startup có các cảm biến tự động hóa quá trình lắp đặt tường thạch cao. Khi Canvas hoàn thiện quy trình, nó sẽ chuyển sang tự động hóa các nhiệm vụ xây dựng khác. Các robot được vận hành bởi các công nhân được đào tạo từ Liên minh Họa sĩ Quốc tế và Đồng minh Thương mại, tạo ra cơ hội nghề nghiệp mới. Canvas hiện chỉ hoạt động ở Khu vực Vịnh San Francisco, nhưng nó có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác khi thị trường robot và nhân viên AI đã có sự bùng nổ trong những tháng gần đây.

Theo interestingengineering


Salesforce đang đàm phán để mua Slack, thỏa thuận có thể được công bố vào tuần tới

Cổ phiếu của Slack đóng cửa cao hơn gần 38% vào thứ Tư sau khi có thông tin rằng Salesforce đang đàm phán để mua lại công ty. Một thỏa thuận có thể được công bố ngay trong tuần tới. Salesforce đã tận dụng sự tăng trưởng của mình và mua lại nhiều công ty trong những năm gần đây. Thỏa thuận này được coi là một trong những thỏa thuận phần mềm lớn nhất trong lịch sử. Microsoft đã cân nhắc mua Slack với giá lên tới 8 tỷ USD vào năm 2016, nhưng không có thỏa thuận nào được chốt. Slack có hơn 12 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào tháng 10 năm ngoái.

Theo cnbc


Spectre.Console (GitHub Repo)

Spectre.Console là một thư viện .NET 5 / .NET Standard 2.0 để tạo các ứng dụng giao diện điều khiển đa nền tảng. Nó có tính năng hỗ trợ định dạng, tạo kiểu và lên đến 24 bit màu trong thiết bị đầu cuối.


Io_uring và eBPF sẽ cách mạng hóa việc lập trình trong Linux như thế nào


Hai giao diện mới mang tính cách mạng, eBPF và io_uring, đã được thêm vào Linux vào năm 2019. Nhân Linux trước đây chỉ cung cấp chặn các lệnh gọi hệ thống để xử lý các bộ mô tả tệp, nhưng khi các thiết bị ngày càng nhanh hơn, điều này ngày càng trở thành một vấn đề cấp bách. io_uring là một giao diện được thiết kế để thực sự linh hoạt, có thể mở rộng, không đồng bộ và tương thích với bất kỳ loại I / O nào. Nó cung cấp một số tính năng nâng cao như đăng ký tệp và bộ đệm, bỏ phiếu và các hoạt động liên kết. eBPF cho phép người dùng thực thi mã tùy ý trong nhân Linux, cho phép tạo công cụ và gỡ lỗi nâng cao. Hai tính năng mới này cho phép các nhà phát triển thiết kế các ứng dụng thực sự có thể tận dụng các hệ thống đa xử lý đa lõi lớn và độ trễ I / O lưu trữ quy mô µ giây.

Theo scylladb


Tesla Model X bị hack với bảng dựa trên Raspberry Pi trị giá 195 USD

Một nhóm nghiên cứu của Bỉ đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong điểm nhập không cần chìa khóa của Tesla Model X. Cuộc tấn công sử dụng một thiết bị được xây dựng từ máy tính Raspberry Pi với lá chắn CAN, khóa fob và ECU được sửa đổi từ phương tiện cứu hộ và LiPo ắc quy. Sử dụng thiết bị này, các nhà nghiên cứu có thể đánh cắp một chiếc Tesla Model X chỉ trong vài phút từ khoảng cách xa. Nhóm đã báo cáo lỗi bảo mật cho Tesla, họ đã thưởng cho họ một khoản tiền thưởng lỗi. Sự cố đã được khắc phục trong bản cập nhật phần mềm qua mạng gần đây nhất.

Theo embedded

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét