Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2021

Amazon mua lại podcast 🎤, Ticketmaster hack đối thủ cạnh tranh 🎟️, các dự án phụ thất bại 📉

Amazon mua lại mạng podcast Wondery

Mạng podcast Wondery sẽ sớm trở thành một phần của Amazon Music. Các podcast của nó sẽ vẫn có sẵn từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhiều công ty đang đặt cược lớn vào podcasting, bao gồm Spotify, SiriusXM và The New York Times. Các điều khoản mua bán không được công khai, nhưng ước tính giá trị của Wondery vào khoảng 300 triệu USD. Wondery là nhà xuất bản podcast lớn thứ tư vào tháng 11, với hơn 9 triệu người nghe duy nhất ở Mỹ.

Theo techcrunch


Nghiên cứu bàn phím của Apple với màn hình thích ứng trên mỗi phím

Apple đã được cấp bằng sáng chế cho 'Thiết bị điện tử có phím với các bó sợi kết hợp'. Bằng sáng chế mô tả cách mỗi phím trên bàn phím có thể có màn hình được kết nối thông qua một bó sợi kết hợp. Điều này có nghĩa là toàn bộ bàn phím có thể được cấu hình lại khi cần thiết, với các phím khớp với ánh xạ phím mà không cần sửa đổi vật lý. Màn hình cũng có thể cho biết trạng thái hiện tại của mỗi phím. Hệ thống này không can thiệp vào công tắc vòm hoặc công tắc cắt kéo của bàn phím vật lý, vì vậy về mặt lý thuyết, Apple có thể sử dụng nó với thiết kế Magic Keyboard hiện tại.

Theo macrumors



Bài kiểm tra Turing đã lỗi thời. Đã đến lúc xây dựng một phong vũ biểu mới cho AI

Ảnh: DigtialStorm/iStock; rawpixel

Bài kiểm tra Turing hiện đã lỗi thời và không nên được sử dụng làm bài kiểm tra cuối cùng cho AI hữu ích. Máy tính chậm hơn đáng kể khi Alan Turing lần đầu tiên đưa ra luận án của mình. Mục tiêu của AI đàm thoại, tạo ra một cỗ máy có thể trò chuyện với con người theo cách không thể phân biệt với con người khác, không tính đến việc công nghệ đã được cải thiện như thế nào. AI sẽ tăng cường trí thông minh của con người và cải thiện cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để làm cho một AI nghe có vẻ giống con người hơn, bạn cần hạn chế nó.

Theo fastcompany



Các bóng bán dẫn bảng nano xếp chồng của Intel có thể là bước tiếp theo trong định luật Moore

Ảnh: Intel

Hầu hết mọi thiết bị kỹ thuật số đều dựa vào sự ghép nối của hai loại bóng bán dẫn, NMOS và PMOS. Để tạo ra các mạch nhỏ hơn, không gian giữa các bóng bán dẫn này cần phải nhỏ lại. Intel đã nghĩ ra một cách mới để thu hẹp khoảng cách, xếp chồng các cặp sao cho cái này đứng đầu cái kia. Điều này có hiệu quả cắt đôi dấu chân của một mạch, có khả năng tăng gấp đôi mật độ bóng bán dẫn trong các mạch tích hợp trong tương lai.

Theo spectrum



Chia sẻ trên Twitter: 8 năm trước (12/12) tôi đã nhận được một công việc tại Google. Đó vẫn là những ngày đầu của đám mây

Trong những ngày đầu của đám mây, Google có một số người thông minh nhất trong lĩnh vực công nghệ làm việc cho nó, nhưng họ vẫn mắc phải rất nhiều sai lầm. Google đã bỏ lỡ thị trường do thời điểm không tốt, chiến lược tiếp cận thị trường và cách họ sản xuất công nghệ của mình. Trong khi Google có công nghệ tốt nhất, nó có tài liệu nghèo nàn và nó không có tư duy giải pháp. Chủ đề này theo kinh nghiệm của một kỹ sư Google với công ty khi giải quyết những vấn đề này, đưa ra cái nhìn bên trong về cách Google Cloud trở thành như ngày nay.

Theo twitter


Trang web Seeing theory

Seeing theory là trang web giới thiệu trực quan về xác suất và thống kê. Nó bao gồm xác suất cơ bản, xác suất kép, phân bố xác suất, nhiễu thường xuyên, nhiễu bayesian và phân tích hồi quy. Mỗi chương có các bài tập tương tác để giúp hình dung và hiểu thông tin.


Ticketmaster sẽ trả 10 triệu đô la cho việc hack người bán vé đối thủ

Ảnh: Noam Galai/Getty Images

Live Nation, công ty mẹ của Ticketmaster, đã thuê một nhân viên cũ của công ty bán vé đối thủ CrowdSurge và sử dụng kiến ​​thức của họ về tên người dùng và mật khẩu cũ để xâm nhập vào máy tính của công ty. Họ đã sử dụng quyền truy cập này để can thiệp vào hoạt động của CrowdSurge. Live Nation mất quyền truy cập vào hệ thống khi CrowdSurge hợp nhất với Songkick vào năm 2015. Songkick đã kiện Ticketmaster vì vi phạm luật chống độc quyền, nhưng nó đã chấp nhận giải quyết 110 triệu đô la sau khi đóng cửa kinh doanh và bán tài sản còn lại của mình cho Ticketmaster. Ticketmaster đã bị phạt 10 triệu USD vì vụ việc.

Theo theverge



Dự án phụ mà bạn xây dựng để kiếm tiền là gì?

Chủ đề này thảo luận về các dự án đã được phát triển nhưng không bao giờ có lợi nhuận. Mặc dù chúng ta nghe rất nhiều về các dự án thành công, nhưng vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi từ các dự án đã hoàn thành nhưng chưa thành công. Có rất nhiều lý do cho việc không thành công, nhưng chúng bao gồm việc tham gia thị trường quá muộn, thiếu khả năng kiếm tiền và các vấn đề với quản lý dự án.

Theo ycombinator


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét