Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2021

GameStop gặp sự cố Reddit 📈, thị trường biểu diễn của LinkedIn 💼, AA chạm trán với UFO 🛸

Kinh nghiệm của tôi khi là một cô gái Gazan khi vào các công ty ở Thung lũng Silicon


Bài đăng này theo kinh nghiệm của Dalia Awad, một nữ sinh viên Kỹ thuật máy tính 19 tuổi, người đã được mời thực tập mùa hè tại Google và Repl.it. Awad bắt đầu đam mê lập trình ở trường trung học khi đang chế tạo robot cho một cuộc thi. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo lập trình có học bổng, Awad thấy một bài đăng trên Facebook về Manara và quyết định đăng ký. Manara là một dịch vụ kết nối mọi người ở Palestine và Trung Đông với các vị trí tại các công ty công nghệ toàn cầu. Dịch vụ này đã kết nối Awad với các nhà tuyển dụng tiềm năng và chuẩn bị cho cô ấy các cuộc phỏng vấn. Nhờ sự chuẩn bị từ Manara, Awad hiện có thể lựa chọn các đề nghị từ hai trong số các công ty công nghệ nổi tiếng nhất trên thế giới.

 

Reddit phục hồi sau thời gian ngừng hoạt động kéo dài hàng giờ trong bối cảnh giao dịch nhiều trong GameStop


Reddit đã trải qua thời gian ngừng hoạt động kéo dài một giờ vào chiều thứ Tư do sự biến động trở lại với các cổ phiếu, bao gồm cả GameStop và AMC. GameStop đã đóng cửa khoảng 104% vào thứ Tư. Giám đốc tài chính của công ty gần đây đã thông báo rằng họ sẽ từ chức vào tháng tới. Diễn đàn WallStreetBets của Reddit đã trở nên nổi tiếng vì gần đây đã kích hoạt một cuộc biểu tình ở nhiều cổ phiếu bán khống. GameStop và AMC là những cổ phiếu được thảo luận nhiều nhất trên trang.

 

 LinkedIn đang xây dựng một thị trường biểu diễn


LinkedIn đang xây dựng một thị trường làm việc tự do để cạnh tranh với các trang web hợp đồng biểu diễn như Fiverr và Upwork. Thị trường sẽ kết nối các nhà cung cấp dịch vụ tự do với khách hàng cho các dự án một lần. LinkedIn đã phát triển tính năng này kể từ tháng 9 năm 2019, sau khi công ty mua lại UpCounsel, một thị trường kết nối luật sư tự do và khách hàng. Các trang web Gig là một thị trường ngách đang phát triển nhanh chóng, với cả Upwork và Fiverr đều đăng tăng trưởng doanh thu trong suốt thời gian đại dịch.

 

Một bảng điều khiển năng lượng mặt trời trong không gian đang thu thập năng lượng mà một ngày nào đó có thể được chiếu tới bất kỳ nơi nào trên Trái đất

Ý tưởng của một nghệ sĩ về hệ thống năng lượng mặt trời đặt trong không gian truyền tải đến các cơ sở lắp đặt từ xa và quân sự.

Mô-đun ăng-ten tần số vô tuyến quang điện (PRAM) là một tấm pin mặt trời được thiết kế để gửi điện từ không gian trở lại bất kỳ điểm nào trên Trái đất. Các nhà khoa học làm việc cho Lầu Năm Góc đã phóng thành công PRAM đầu tiên vào tháng 5 năm 2020. Ánh sáng mặt trời trong không gian mạnh hơn trên Trái đất vì nó không đi qua bầu khí quyển. Các thí nghiệm mới nhất cho thấy bảng điều khiển 12x12 inch có khả năng tạo ra khoảng 10 watt năng lượng để truyền tải. Một loạt các tấm pin được mở rộng quy mô có thể cách mạng hóa cách thức sản xuất và phân phối điện năng trên toàn cầu.

 

Nghiên cứu mới tiết lộ lý do tại sao cá voi không bị ung thư


Tỷ lệ mắc bệnh ung thư của cá voi thấp hơn nhiều loài động vật. Một nhóm các nhà khoa học đã sử dụng phương pháp giải trình tự DNA để lập bản đồ DNA của cá voi và tìm thấy các gen ức chế khối u. Phát hiện này rất có ý nghĩa vì nó mở ra khả năng sử dụng các gen này ở các loài động vật khác, chẳng hạn như con người. Cuối cùng, nó có thể dẫn đến sự hiểu biết về các cách cải thiện cơ chế tế bào chống lại tổn thương DNA, ung thư và lão hóa.

 

Reseter.css (GitHub Repo)

Reseter.css đặt lại tất cả các kiểu tạo sẵn và chuẩn hóa biểu định kiểu của trình duyệt, loại bỏ hầu hết các điểm không nhất quán. Một ví dụ có sẵn trong kho lưu trữ.

 

American Airlines xác nhận báo cáo phi công về vật thể hình trụ kỳ lạ trên New Mexico


Vào ngày 21 tháng 2, phi công của một chiếc Airbus A320 bay trên New Mexico đã phát hiện một vật thể hình trụ không xác định đang di chuyển với tốc độ cao. American Airlines đã xác nhận báo cáo và FBI hiện đang điều tra vụ việc. Phi công nói rằng vật thể này trông gần giống một tên lửa và nó di chuyển rất nhanh trên máy bay. Một đoạn âm thanh dài 21 giây của phi công báo cáo sự cố có sẵn trong bài báo.

 

Báo cáo: Fry's Electronics ngừng kinh doanh, đóng cửa tất cả các cửa hàng


Fry's Electronics sẽ đóng cửa tất cả 30 địa điểm ở Mỹ. Nhân viên của chuỗi cửa hàng siêu thị này đã báo cáo hôm thứ Ba rằng họ đã bị sa thải vào ngày hôm đó mà không có thông báo trước. Một số nhân viên được giao nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa còn lại trở lại nhà cung cấp cho ngày làm việc cuối cùng của họ. Trang web của Fry đã bắt đầu gửi thông báo lỗi, nhưng một số miền phụ của nó vẫn hoạt động. Công ty đã xóa tài khoản Facebook và khóa trang cá nhân Twitter. Dự kiến ​​sẽ sớm có thông báo chính thức.


Fry's Electronics ở Fremont, CA.. Ảnh: Getty Images

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét