Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

Tin công nghệ 24h: Facebook Watch ⌚, chữa hói đầu

Facebook làm việc trên Smart Watch để cạnh tranh với Apple Watch


Facebook đang phát triển một chiếc đồng hồ thông minh có thể hoạt động mà không cần đến điện thoại thông minh có dây buộc. Người đeo sẽ có thể sử dụng đồng hồ để gửi tin nhắn với các dịch vụ của Facebook qua kết nối di động. Đồng hồ sẽ có các tính năng sức khỏe như các tùy chọn để theo dõi tập luyện và khả năng kết nối với các dịch vụ được cung cấp bởi các công ty như Peloton. Facebook đặt mục tiêu ra mắt đồng hồ thông minh vào năm tới, với thế hệ thứ hai được lên kế hoạch sớm nhất vào năm 2023.


 

Các trang cáo phó ngầm của Facebook


Ở Brazil, các nhóm Facebook có hồ sơ của người chết đã trở nên phổ biến, với một số nhóm đã tăng lên hơn 160.000 người dùng. Mặc dù những nhóm này có vẻ rùng rợn, nhưng chúng là những không gian phức tạp, nơi mọi người xử lý sự mất mát. Các bài đăng trong các nhóm này thường theo định dạng tiêu chuẩn, với liên kết hồ sơ của người đã khuất và mô tả về người đó. Brazil đã trải qua đợt bùng phát Covid-19 chết người thứ hai trên thế giới và hơn 200.000 người đã chết.

 

Phát hiện suy nghĩ: AI đã xâm nhập vào pháo đài bảo mật cuối cùng của chúng ta


Các nhà nghiên cứu từ London đã phát triển một mạng lưới thần kinh sâu có thể xác định trạng thái cảm xúc của một người bằng cách phân tích các tín hiệu không dây. Kỹ thuật này liên quan đến việc gửi các tín hiệu vô tuyến đến các mục tiêu và đo lường chúng khi chúng phản hồi trở lại. Những sóng này tiết lộ thông tin về nhịp tim và nhịp thở của một cá nhân, sau đó một thuật toán được sử dụng để xác định một trong bốn loại cảm xúc cơ bản. Công nghệ này có thể được áp dụng cho các hệ thống hiện có, chẳng hạn như bộ định tuyến Wi-Fi. Công nghệ này có thể được sử dụng để xác định những thay đổi cảm xúc trong đám đông.



Cách Chữa Hói Có Thể Nằm Trong Kỹ Thuật Tế Bào Gốc Tái Sinh


Các nhà khoa học tại Nhật Bản đã tạo ra một bước đột phá quan trọng khi nghiên cứu ra phương pháp tái tạo tóc đã mất từ ​​tế bào gốc. Lông ở động vật có vú phát triển theo chu kỳ, chúng mọc, rụng và mọc trở lại. Bằng cách sử dụng một môi trường nuôi cấy đặc biệt, các nhà nghiên cứu đã có thể phát triển lông và râu của chuột có thể tự tái chế. 81% nang tóc phát triển trong môi trường đã trải qua ít nhất ba chu kỳ tóc. Bước tiếp theo của nghiên cứu là chạy thử nghiệm lâm sàng với con người.

 

Trang web  SVG Repo


Trang web này chứa hơn 300.000 vectơ và biểu tượng SVG. Tìm kiếm được hỗ trợ bởi ML có sẵn. Hầu hết các biểu tượng và vectơ có thể được sử dụng cho các dự án thương mại mà không cần bất kỳ khoản tiền bản quyền nào. 

 

Cách Spotify tối ưu hóa công việc luồng dữ liệu lớn nhất từng có cho năm 2020


Bài đăng này thảo luận về cách Spotify tối ưu hóa và tăng tốc các phần tử cho Công việc luồng dữ liệu lớn nhất cho Wrapped 2020 bằng cách sử dụng kỹ thuật có tên là tham gia Nhóm hợp nhất sắp xếp (SMB). SMB là một sự tối ưu hóa giúp giảm xáo trộn bằng cách thực hiện công việc trước từ phía nhà sản xuất. Bằng cách áp dụng SMB, Spotify đã có thể thực hiện các lượt tham gia cực kỳ lớn mà trước đây là không thể. SMB cho phép Spotify tiết kiệm chi phí và mở ra nhiều cách hơn để công ty tối ưu hóa quy trình làm việc của mình.


 

Ở sa mạc Nevada, một công ty công nghệ đặt mục tiêu trở thành chính phủ


Jeffrey Berns, Giám đốc điều hành của Blockchains LLC, muốn chính phủ Nevada cho phép các công ty như của ông thành lập chính quyền địa phương trên đất mà họ sở hữu, cấp cho họ quyền đối với mọi thứ, từ trường học đến cơ quan thực thi pháp luật. Berns hình dung một thành phố dựa trên tiền tệ kỹ thuật số và lưu trữ blockchain. Công ty của ông đang đề xuất để xây dựng một thị trấn 15.000 nhà 12 dặm về phía đông của Reno. Các nhà lập pháp Nevada đã đáp lại bằng sự mưu mô và hoài nghi. Luật được đề xuất vẫn chưa được chính thức đệ trình hoặc thảo luận trong các phiên điều trần công khai.

 

Một công ty sản xuất nhà thông minh nhà lắp ghép trị giá 600.000 đô la đã trở nên phổ biến vào năm 2020 đến mức khiến khách hàng phải quay lưng

Hình minh họa được cung cấp bởi Blockchains LLC này cho thấy một “thành phố thông minh” được đề xuất ở vùng nông thôn phía bắc Nevada. Một công ty tiền điện tử sở hữu 67.000 mẫu Anh ở vùng nông thôn phía bắc Nevada muốn chính quyền tiểu bang cấp quyền cho các công ty công nghệ thành lập chính quyền địa phương trên đất mà họ sở hữu. Jeffrey Berns, Giám đốc điều hành của Blockchains, LLC có trụ sở tại Nevada, muốn xây dựng một “thành phố thông minh” chạy trên công nghệ blockchain trên mảnh đất mà công ty của ông đã mua vào năm 2018. Ảnh: EYRC ARCHITECTS/BLOCKCHAINS LLC VIA AP / ASSOCIATED PRESS

Nhà thụ động LivingHomes là dòng sản phẩm gồm 3 ngôi nhà thân thiện với môi trường của Plant Prefab, một nhà sản xuất nhà lắp ghép. Nhà của Plant Prefab có hệ thống không khí trong lành, máy nước nóng hiệu quả, quạt thông gió thu hồi nhiệt, vật liệu cách nhiệt, cửa sổ và cửa ra vào chắc chắn. Nhà lắp ghép đã được quan tâm gia tăng kể từ khi bắt đầu đại dịch. Plant Prefab đã phải từ bỏ hoạt động kinh doanh vào một thời điểm năm ngoái do lãi quá lớn.


 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét