Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Google VPN dành cho iPhone📱, Musk muốn di chuyển Tesla 🚗, game thủ thuê rạp chiếu phim 🎮

Ứng dụng Apple TV + AR đầu tiên ra mắt với cốt truyện 'Cho tất cả nhân loại' thông qua thực tế hỗn hợp

'For All Mankind: Time Capsule' hiện đã có trên iOS App Store. Trải nghiệm thực tế tăng cường được xây dựng bằng khung ARKit của Apple. Nó bao gồm những trải nghiệm độc quyền dành cho iPad Pro, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max mới nhất. Ứng dụng cho phép người dùng tương tác với các vật thể ảo thông qua ống kính của thiết bị của họ. Nó bổ sung vào câu chuyện giữa các mùa của For All Mankind, nhưng bạn không cần phải biết về bộ truyện để thưởng thức ứng dụng. Một quảng cáo ngắn cho Time Capsule có sẵn trong bài báo.

 


Fi VPN của Google sắp có trên iPhone

 

Fi VPN của Google là một dịch vụ có sẵn cho những người đăng ký mạng Fi của nó. VPN là dịch vụ cung cấp cho người dùng kết nối riêng tư trong khi sử dụng Internet mở, đảm bảo rằng lưu lượng truy cập được mã hóa. Một VPN tốt thường tốn tiền, nhưng Google đang cung cấp Fi VPN miễn phí cho khách hàng của mình như một lá chắn chống lại những kẻ tấn công và phần mềm theo dõi. Dịch vụ này sẽ chuyển sang giai đoạn thử nghiệm cho người dùng Android và sẽ có mặt trên iPhone vào mùa xuân. Google cũng đang thực hiện các bước để bảo vệ người dùng Fi khỏi các trò gian lận di động khác nhau.


Elon Musk nói với Joe Rogan rằng anh ấy muốn Tesla Roadster mới di chuột

 

Ảnh: Tesla

Elon Musk đang nghiên cứu thêm động cơ đẩy tên lửa vào Tesla Roadster thế hệ thứ hai để tăng tốc độ. Elon Musk đã nói với Joe Rogan trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh ấy đang xem xét việc sử dụng bộ đẩy để làm cho Roadster cũng di chuyển. Làm cho một chiếc ô tô lượn lờ là rất nguy hiểm, nhưng Musk cho rằng sẽ không sao nếu chiếc ô tô không lượn quá cao. Điều này chắc chắn sẽ gây đau đầu cho các nhà quản lý an toàn nếu anh ta có thể thực hiện thay đổi này khi Roadster mới ra mắt vào năm 2022.


Thiết bị đeo mới biến cơ thể thành pin

Một máy phát nhiệt điện như một chiếc nhẫn. Ảnh: Xiao Lab

 Các nhà nghiên cứu từ Đại học Colorado Boulder đã tạo ra một thiết bị đeo có thể biến cơ thể con người thành pin. Thiết bị có thể được đeo như một chiếc nhẫn, vòng tay hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác chạm vào da. Thiết bị chuyển nhiệt cơ thể thành điện năng bằng máy phát nhiệt điện. Thiết bị tạo ra năng lượng khoảng 1 vôn trên mỗi cm vuông không gian da, đủ để cung cấp năng lượng cho các thiết bị như đồng hồ hoặc máy theo dõi thể dục. Thiết bị có thể tự chữa lành khi bị hỏng và hoàn toàn có thể tái chế.


Remotion (GitHub Repo)

Remotion là một bộ thư viện để tạo video theo chương trình bằng React. Với Remotion, bạn có thể hiển thị bất kỳ thứ gì bạn muốn bằng các công nghệ web yêu thích của mình, sử dụng lập trình để tạo các hiệu ứng mới. Ba video ví dụ có sẵn. Mã nguồn cho các video ví dụ được cung cấp.

 

WTF Python (GitHub Repo)

Kho lưu trữ này chứa các đoạn mã Python có các hành vi đáng ngạc nhiên. Kho code này nhằm mục đích giải thích những gì đang xảy ra đối với một số tính năng ít được biết đến của Python. Phiên bản tương tác Google Colab có sẵn để bạn có thể chạy các ví dụ mã trong trình duyệt.


Các rạp chiếu phim hiện đang cho các game thủ thuê màn hình

 

Chuỗi rạp chiếu phim Hàn Quốc CGV cho phép game thủ thuê phòng chiếu với giá từ $90 trong hai giờ

Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Hàn Quốc, CGV, đã bắt đầu cho game thủ thuê phòng chiếu. CGV đưa ra ý tưởng này như một cách để mang lại doanh thu mới khi giải quyết những ảnh hưởng của đại dịch. Chi phí 90 đô la để thuê màn hình trong hai giờ trước 6 giờ chiều và 135 đô la sau đó. Tối đa bốn người có thể tham gia một phiên, nhưng họ phải mang theo bảng điều khiển, trò chơi và bộ điều khiển của riêng mình. CGV đã đặt hơn 130 buổi từ đầu năm đến nay, với phần lớn khách hàng là nam giới ở độ tuổi 30 hoặc 40. Khách hàng có thể đặt đồ ăn tại rạp để được giao tận nơi

 

Cách người Cuba làm cho Internet trên đảo hoạt động đối với họ

 

Jaime Santos-Menéndez, một nhà làm phim tài liệu ở Havana, có quy trình làm việc khác nhiều so với các nhà sáng tạo ở Hoa Kỳ. Ảnh: Cassandra Brooklyn

Sự phát triển Internet ở Cuba rất chậm, với việc internet chỉ có sẵn trên điện thoại di động bắt đầu từ năm 2018. Nhiều công dân không đủ khả năng kết nối Internet riêng tư. Các điểm truy cập Wi-Fi công cộng và các truy cập mạng do chính phủ điều hành là cách mà nhiều công dân giao tiếp với phần còn lại của thế giới. USB, ổ cứng di động và DVD là những thiết bị phổ biến cho những ai cần truyền một lượng lớn dữ liệu. Tình hình đang thay đổi, với ngày càng nhiều công dân được tiếp cận nhiều hơn mỗi năm. Không rõ tác động của việc tăng cường truy cập Internet sẽ có ảnh hưởng gì đến dân số Cuba trong dài hạn, nhưng hầu hết người dân đều vui mừng với tiến độ cho đến nay. 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét