Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Samsung rò rỉ kính AR , máy bán hàng tự động ở Singapore , thợ đào Bitcoin xâm nhập ₿

Samsung tưởng tượng chiếc kính AR đầu tiên của mình có thể trông như thế nào trong các video concept bị rò rỉ này

 


Samsung gần đây đã giới thiệu một bộ kính chiếu hình ảnh cơ bản tại CES 2020. Hai video khái niệm mới được công bố gần đây giới thiệu một số khả năng của công nghệ này, chẳng hạn như sử dụng chúng để vào môi trường ảo nhập vai. Trong video, một chiếc đồng hồ thông minh được sử dụng để điều hướng các giao diện ảo. Samsung được đồn đại là sẽ quay trở lại Android cho chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của mình. Các video khái niệm có sẵn trong bài báo.

 

Tại sao Andorra là 'Thung lũng Silicon dành cho người dùng YouTube' mới

 

Người ảnh hưởng Victor Dominguez của Người Sói Phố Wall đã chuyển đến Andorra vào năm ngoái. Ảnh: Youtube

Andorra đã trở thành một trung tâm sáng tạo với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội từ khắp châu Âu. Sự tập trung cao độ của những người sáng tạo khác, cùng với những lợi ích khác như giảm thuế, đã thu hút nhiều người đến khu vực này. Andorra cho phép các chủ doanh nghiệp đặt 'YouTube' làm mục đích của công ty họ kể từ năm 2019. Đã có một số phản ứng dữ dội chống lại những người đã chuyển đi, với các phương tiện truyền thông quốc gia ở Tây Ban Nha gọi họ là không yêu nước, đặc biệt là trong thời điểm đất nước đang gặp khó khăn với nền kinh tế. 

 

Cúm gia cầm: Nga phát hiện trường hợp cúm gia cầm H5N8 đầu tiên ở người

 

Ảnh: PA Media

Bảy công nhân tại một nhà máy chăn nuôi gia cầm ở Nga đã bị nhiễm một chủng cúm gia cầm vào tháng 12. Tất cả bảy người hiện đang cảm thấy khỏe mạnh và các biện pháp thích hợp đã được thực hiện để ngăn chặn sự lây lan của bệnh. Không có dấu hiệu lây truyền giữa người với người. Đây là báo cáo đầu tiên về chủng H5N8 được truyền lại.

 

Nghiên cứu mới cho thấy 20% số người bị đột biến gen có khả năng chống chọi với giá lạnh

 


Cứ 5 người thì có một người thiếu protein trong các sợi cơ co giật nhanh của họ, điều này dẫn đến việc những người này có khả năng phục hồi tốt hơn với cái lạnh. Những người thiếu protein có khả năng giữ ấm tốt hơn và chịu đựng khí hậu khắc nghiệt hơn. Khi khởi động cơ thể sau khi ngâm nước lạnh, những người thiếu protein sẽ tăng kích hoạt các sợi co giật chậm hơn là các sợi co giật nhanh. Những người thiếu protein hiếm khi thành công trong các môn thể thao đòi hỏi sức mạnh và sự bùng nổ, nhưng họ có xu hướng có khả năng lớn hơn trong các môn thể thao sức bền 

 

Những sai lầm tôi đã mắc phải với tư cách là Giám đốc kỹ thuật

Bài báo này thảo luận về bốn sai lầm của Sarah Drasner trong những năm làm giám đốc kỹ thuật tại một số công ty. Cô ấy thảo luận về cách đưa ra phản hồi, cách trau dồi đội ngũ nhân viên có năng lực, cách giao tiếp và cách dễ bị tổn thương trong nhóm.

 

activeloopai (GitHub Repo)

Hub là một phương pháp lưu trữ, truy cập và quản lý tập dữ liệu có kiểm soát phiên bản cho PyTorch / TensorFlow. Nó lưu trữ bộ dữ liệu trên đám mây để dữ liệu có thể được truy cập ở bất cứ đâu. Hub làm cho bất kỳ loại dữ liệu nào được lưu trữ trên đám mây có thể sử dụng được nhanh chóng như thể nó được lưu trữ tại chỗ. 

 

Các máy bán hàng tự động ở Singapore hiện phân phối cá hồi, cua và thậm chí cả xương rồng

 

Cá hồi và thịt bò Wagyu đóng gói hút chân không - từ máy bán hàng tự động. Ảnh: TIM MCDONALD

Các máy bán hàng tự động ở Singapore hiện bán nhiều loại thực phẩm, chẳng hạn như cá hồi và thịt bò Wagyu. Nhiều doanh nhân đang chuyển sang sử dụng máy bán hàng tự động vì rào cản gia nhập thấp và một thành phố nhỏ, đông dân cư như Singapore là lý tưởng. Sự đa dạng của thực phẩm ngày càng tăng, và một số máy hiện đang bán các mặt hàng khác, chẳng hạn như sách và xương rồng. Máy bán hàng tự động đóng một vai trò quan trọng trong ứng phó với đại dịch ở Singapore, với 1.200 máy trong số đó được lắp đặt quanh đảo để phân phát mặt nạ miễn phí.

 

Đây là những gì sẽ xảy ra khi thợ đào bitcoin tiếp quản thị trấn của bạn

 

Một trang trại khai thác tiền ảo hoạt động trong một nhà kho cũ của nhà máy sản xuất ô tô

Khai thác bitcoin sử dụng một lượng điện rất lớn. Một thiết lập khai thác đòi hỏi một tòa nhà, hàng trăm máy chủ máy tính tốc độ cao, một hệ thống làm mát hạng nặng và một vị trí có thể xử lý nhiều điện. Trở lại năm 2013, nhiều thợ đào bitcoin đã bị thu hút đến khu vực xung quanh sông Columbia do nguồn điện rẻ từ năm đập thủy điện dọc sông. Nhiều tài sản trong khu vực đã được chuyển đổi thành các mỏ khai thác tiền điện tử. Các khu vực khác trên thế giới có điện giá rẻ cũng chứng kiến ​​sự gia tăng các trung tâm khai thác. Sự phổ biến của Bitcoin hiện đã tăng đến mức không còn khả thi đối với các nhà khai thác nhỏ hơn để tiếp tục khai thác.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét