Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2021

Công nghệ 24h: Android 12, ẩn lượt thích trên Facebook

Một số tính năng sắp ra mắt khác trong Android 12


Bản xem trước dành cho nhà phát triển Android 12 đầu tiên đã được phát hành gần hai tháng trước. Một bản dựng chưa được phát hành gần đây đã bị rò rỉ, chứa mã mới và các tính năng chưa từng thấy trong bản xem trước của nhà phát triển công khai. Bài viết này đề cập đến một số thay đổi, bao gồm cả video và ảnh chụp màn hình nếu có. Những thay đổi mới bao gồm các cải tiến đối với ảnh chụp màn hình cuộn, biểu tượng cảm xúc mới, quyền thông báo nâng cao và hơn thế nữa.

Nguồn xda-developers 


Facebook và Instagram sẽ để bạn quyết định việc ẩn lượt thích

Facebook và Instagram sẽ sớm cho phép người dùng quyết định xem họ có muốn ẩn số lượt thích trong bài đăng hay không. Khái niệm này hiện đang được thử nghiệm nhưng nó có thể sẽ được tung ra cho mọi người trong vài tuần tới. Cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn việc xem lượt thích là một phần trong nỗ lực giảm bớt sự so sánh trên phương tiện truyền thông xã hội. Facebook đã ẩn like tallies kể từ năm 2019, nhưng sự thay đổi này không phổ biến với tất cả mọi người, đặc biệt là những người dựa vào lượt thích để theo dõi những gì phổ biến.

Nguồn usatoday 



Cách tạo trang hồ sơ Kickass GitHub

Bài viết này hướng dẫn bạn cách tạo trang hồ sơ GitHub tự động cập nhật nội dung mới nhất của bạn, hiển thị số liệu thống kê GitHub và hiển thị các biểu tượng ngăn xếp công nghệ. Một hồ sơ ví dụ được cung cấp ở đầu bài viết. Có sẵn phiên bản video dài 23 phút của hướng dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét