Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Đường ống của Hoa Kỳ bị tấn công 💻, tên lửa meme của SpaceX 🚀, Clubhouse dành cho Android 🗣️

SpaceX của Elon Musk thực sự đang phóng vệ tinh do Dogecoin tài trợ lên Mặt trăng

 

SpaceX phóng tên lửa Falcon 9 vào tháng 2 năm 2021. Ảnh: SpaceX

SpaceX hiện đang chấp nhận Dogecoin. Họ có kế hoạch phóng một vệ tinh tên là DOGE-1 lên mặt trăng vào quý đầu tiên của năm 2022. Vệ tinh đang được gửi bởi Geometric Energy Corporation, giao dịch này sẽ được thanh toán bằng Dogecoin. Dogecoin sẽ được sử dụng cho tất cả các hoạt động kinh doanh mặt trăng giữa hai công ty. Giá Dogecoin đã giảm vào cuối tuần sau khi Elon Musk xuất hiện trên Saturday Night Live và nói đùa về việc tiền điện tử.

 

Clubhouse có mặt trên Android sau hơn một năm độc quyền của iOS

 Clubhouse đang phát hành ứng dụng Android của mình ở bản beta ở Mỹ sau hơn một năm độc quyền trên iOS. Họ sẽ thu thập phản hồi từ cộng đồng trong vài tuần tới trước khi triển khai ứng dụng rộng rãi hơn. Người dùng bên ngoài Hoa Kỳ sẽ có thể đăng ký trước để có quyền truy cập trong Cửa hàng Google Play. Clubhouse sẽ vẫn chỉ dành cho những người được mời vào lúc này. Công ty có quyền truy cập hạn chế để kiểm soát tốc độ tăng trưởng của mình, nhưng nền tảng này vẫn phát triển nhanh hơn dự kiến.

 

Công nghệ chip mới của IBM cho thấy bước tiến lớn tiếp theo trong định luật Moore

Các bóng bán dẫn nanô được chế tạo bằng quy trình 2 nanomet mới của IBM. Ảnh: IBM

Lần đầu tiên IBM đã trình diễn quy trình chế tạo chip 2 nanomet. Quy trình mới tạo ra khoảng 50 tỷ bóng bán dẫn trên một con chip có kích thước bằng móng tay và tạo ra những con chip hiệu quả hơn 75% hoặc nhanh hơn 45% so với chip 7 nm. Nanosheet, hoặc bóng bán dẫn toàn cổng, là những người kế thừa được mong đợi từ lâu cho các bóng bán dẫn FinFET ngày nay. Chúng có một kênh phân lớp được bao quanh bởi cổng ở tất cả các phía, giúp kiểm soát tốt hơn dòng điện qua kênh, ngăn ngừa rò rỉ và tăng hiệu quả. Có thể sẽ mất một thời gian trước khi chip có sẵn trên thị trường.

 

Công ty in 3D Desktop Metal hiện sẽ sử dụng gỗ để in

 Forust là một công cụ mới từ Desktop Metal sử dụng gỗ để in các vật thể in 3D. Công nghệ này sử dụng xenlulo và lignin, cả hai đều là sản phẩm phụ của ngành công nghiệp giấy và gỗ. Danh sách các sản phẩm của Desktop Metal bao gồm các điểm nhấn kiến trúc, sản phẩm gia dụng và đồ nội thất. Công ty gần đây đã mua lại công nghệ mới từ Figur Machine Tools với giá 3,5 triệu đô la. Desktop Metal đã công bố kế hoạch ra mắt công chúng vào năm 2020.

 

zx (GitHub Repo)

zx cho phép bạn viết các tập lệnh Bash bằng JavaScript. Nó cung cấp các trình bao bọc xung quanh child_process, thoát khỏi các đối số và đưa ra các giá trị mặc định hợp lý. zx có thể nhập từ các tập lệnh khác, chuyển các biến môi trường và thực thi các tập lệnh từ xa.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét