Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

[Tin tức công nghệ 24h] Google Health bị rò rỉ 📱, TikTok sẽ tung ra các video dài hơn

 

Rò rỉ hiển thị giao diện sớm của ứng dụng Google Health

 


Ảnh chụp màn hình từ ứng dụng Google Health sắp ra mắt đã bị rò rỉ trực tuyến. Ứng dụng được thiết kế để cung cấp một cổng thông tin để quản lý hồ sơ y tế cá nhân, với khả năng thêm địa chỉ liên hệ để chia sẻ dữ liệu. Người dùng sẽ phải liên kết các tài khoản chăm sóc sức khỏe trực tuyến hiện có để tận dụng lợi thế của ứng dụng. Ứng dụng vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. 

Theo 9to5google

 

TikTok sẽ tung ra các video dài hơn

 

Ảnh: Alex Castro / The Verge

TikTok sẽ tăng thời lượng tối đa của video lên ba phút. Nó đã được thử nghiệm giới hạn mới kể từ tháng 12 với những người dùng được chọn, đặc biệt là trong các danh mục như nấu ăn. TikTok chưa cho biết các clip dài hơn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thuật toán đề xuất của nó.

Theo theverge

 

Các nhà khoa học chế tạo máy tạo nhịp tim không dây có thể hòa tan trong cơ thể

 

Máy tạo nhịp tim hình vợt tennis có thể được cấy trực tiếp lên bề mặt tim. Ảnh: Đại học Northwestern

Các nhà nghiên cứu đã phát triển một máy tạo nhịp tim không dùng pin có thể được cấy trực tiếp lên bề mặt của tim và được cơ thể hấp thụ khi không còn cần thiết. Nó không tốn kém và có thể được điều khiển từ xa và lập trình từ bên ngoài cơ thể. Thiết bị này được cung cấp bởi công nghệ không dây tương tự như công nghệ được sử dụng trong sạc không dây của điện thoại thông minh. Thiết bị vẫn chưa được thử nghiệm ở người, nhưng các thử nghiệm trên động vật cho thấy nó có thể tạo ra năng lượng cần thiết để sử dụng ở người trưởng thành.

Theo theguardian


Dawn (GitHub Repo)

Dawn là một chủ đề tham khảo từ Shopify. Nó có các tính năng của Cửa hàng Trực tuyến 2.0 và chỉ sử dụng JavaScript khi được yêu cầu. Dawn được xây dựng dựa trên các nguyên tắc mã chủ đề đảm bảo các trang web nhanh chóng cho lưu lượng truy cập chủ yếu là đã đăng xuất.

 

Quy tắc chuyến bay cho Git (GitHub Repo)

Các quy tắc bay (git-flight-rules) là phần kiến thức khó kiếm được ghi lại trong sách hướng dẫn sử dụng như các quy trình vận hành tiêu chuẩn cực kỳ chi tiết về những việc cần làm nếu X xảy ra. Kho này chứa sách hướng dẫn sử dụng Git. Nó bao gồm cách sử dụng kho lưu trữ, chỉnh sửa cam kết, dàn dựng, chi nhánh, theo dõi, cấu hình và hơn thế nữa. Có sẵn sách, hướng dẫn, kịch bản và các tài nguyên khác.

XuanComputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét