Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Phim mới Matrix: Resurrections, thuốc điều trị ung thư công nghệ mRNA của BioNTech,Facebook và Ray-Ban ra mắt kính thông minh, Amazon bắt đầu sản xuất TV thông minh

Amazon bắt đầu sản xuất TV thông minh điều khiển bằng giọng nói rảnh tay



Amazon đã công bố các mẫu TV 4K Fire mang thương hiệu Omni và 4-Series. Dòng Omni cao cấp hơn với chất lượng hình ảnh tốt hơn và điều khiển bằng giọng nói rảnh tay của Alexa. Lệnh thoại sẽ luôn khả dụng, ngay cả khi TV tắt. Các lệnh thoại có thể được sử dụng để điều chỉnh độ sáng, âm lượng của TV, tìm nội dung để xem và hơn thế nữa. Omni cũng có chế độ ảnh trong ảnh để kiểm tra camera gia đình thông minh. Cả Omni và 4-Series đều có thể được liên kết không dây với loa Echo. 

Theo theverge

Facebook và Ray-Ban ra mắt kính thông minh chụp ảnh



Kính thông minh Wayfarer Stories của Facebook và Ray-Ban hiện đã có sẵn để mua ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ý, Úc, Ireland và Canada. Chiếc kính giá 299 USD có thể quay ảnh và quay video 30 giây thông qua camera kép 5 megapixel, phát âm thanh ngoài trời mà không cần tai nghe và thực hiện cuộc gọi. Kính Wayfarer Stories có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau và có thể được làm kính râm hoặc đeo kính cận, theo toa, hoặc kính đa tròng. Chiếc kính này sẽ chỉ có thời lượng pin vài giờ, nhưng hộp sạc đi kèm của nó sẽ cung cấp khoảng một ngày sử dụng.


Theo axios


Thuốc điều trị ung thư công nghệ mRNA của BioNTech đang được thử nghiệm

Ảnh: Chinnapong/Shutterstock.com

BioNTech đã và đang thử nghiệm việc sử dụng vắc xin mRNA chống lại bệnh ung thư. Thử nghiệm trên động vật đã cho thấy nhiều hứa hẹn, vì vậy công nghệ này hiện đang được thử nghiệm trên người để xem liệu chúng có thể mang lại thành công tương tự hay không. Cytokine là những protein có tác dụng chống khối u. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng có thể thu nhỏ khối u và thậm chí tiêu diệt chúng, nhưng chúng có thời gian bán hủy ngắn và lượng cytokine cao trong cơ thể dẫn đến tác dụng phụ. Vắc xin thử nghiệm mã hóa cytokine trực tiếp vào các khối u, tạo ra chúng với số lượng lớn mà không có tác dụng phụ.

Theo iflscience

Đoạn giới thiệu của Matrix: Resurrections là một sự hoàn hảo tuyệt đối, vừa mới mẻ vừa quen thuộc


Đoạn giới thiệu cho phần tiếp theo của bộ phim The Matrix: Resurrections đã được phát hành. Nó được xem trước lần đầu tiên tại CinemaCon vào tháng trước ở Las Vegas. Phần thứ tư của loạt phim được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019. Nhiều diễn viên trong quá khứ đã trở lại với vai diễn của họ và sẽ có một loạt các nhân vật mới. 

Theo arstechnica


Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét