Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2021

Apple dự kiến ra mắt iPhone 13, Apple Watch Series 7 ngày 14-9, Microsoft ra mắt dịch vụ tin tức được cá nhân hóa Microsoft Start

Ngày 14 tháng 9, sự kiện Apple được phát trực tuyến, dự kiến ra mắt iPhone 13, Apple Watch Series 7 



Sự kiện tiếp theo của Apple sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 9 lúc 23 giờ (giờ Việt Nam). Sự kiện sẽ được tổ chức kỹ thuật số mà không có thành viên nào của phương tiện truyền thông được mời tham dự trực tiếp. Apple có thể sẽ cung cấp các phân đoạn được ghi sẵn cho mỗi lần công bố sản phẩm. Apple dự kiến ​​sẽ công bố các mẫu iPhone 13 mới, Apple Watch Series 7 và có thể là AirPods 3. MacBook Pro và iPad mới dự kiến ​​sẽ được công bố tại một sự kiện sau đó. 

Apple có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện này trên trang web của hãng, trên YouTube và trên Apple TV thông qua ứng dụng ‌Apple TV‌. Apple  đã cung cấp buổi phát trực tiếp trên YouTube trước ngày diễn ra sự kiện. 




Microsoft ra mắt dịch vụ tin tức được cá nhân hóa, Microsoft Start

Microsoft Start là dịch vụ tin tức được cá nhân hóa mới của Microsoft. Nó có sẵn dưới dạng trang web và ứng dụng di động và nó đã được tích hợp vào một số sản phẩm của Microsoft. Nguồn cấp dữ liệu kết hợp nội dung từ các nhà xuất bản tin tức theo cách phù hợp với sở thích cá nhân của người dùng. Nó không được thiết kế để thay thế các dịch vụ như MSN. Người dùng có thể phản ứng với các câu chuyện bằng biểu tượng cảm xúc khi cuộn qua nguồn cấp dữ liệu. Nguồn cấp dữ liệu được hỗ trợ bởi quảng cáo.


Maytinhxuan tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét