Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Tin công nghệ 24h: trình phát nhạc trực tuyến dựa trên HTML5 Proton Player

Proton Player (GitHub Repo)




Proton Player là trình phát nhạc trực tuyến dựa trên HTML5 được thiết kế để các nhà phát triển sử dụng để xây dựng trình phát nhạc của riêng họ. Nó tương thích trên nhiều thiết bị và trình duyệt. Dự án được hỗ trợ bởi một nhóm phát triển trả phí với khách hàng. 


Elf (GitHub Repo)

Elf là một giải pháp quản lý trạng thái bất biến phản ứng được xây dựng trên RxJS. Nó được thiết kế theo mô-đun và nó có CLI, hỗ trợ các thực thể hạng nhất, trạng thái liên tục, devtools và hơn thế nữa. 


Undermoon (GitHub Repo)

Undermoon là một hệ thống phân cụm Redis tự quản lý dựa trên Giao thức cụm Redis. Nó có khả năng mở rộng theo chiều ngang, tính sẵn sàng cao, quản lý cụm, tự động chuyển đổi dự phòng cho cả bản chính và bản sao, và mở rộng quy mô nhanh. Đã có lời giải thích về kiến ​​trúc đằng sau Undermoon.



Vizzu (GitHub Repo)

Vizzu là một thư viện sử dụng công cụ dataviz chung để tạo ra nhiều loại biểu đồ và tạo hoạt ảnh giữa chúng. Nó được thiết kế để xây dựng các câu chuyện dữ liệu hoạt hình và các trình khám phá tương tác. Vizzu có tính năng tổng hợp dữ liệu tự động và lọc dữ liệu, hiển thị canvas HTML5 và nó không phụ thuộc. 



Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét