Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2021

Top 2 phần mềm giải nén file cho điện thoại thông minh và máy tính bảng

Một trong những loại file phổ biến mà chúng ta thường gặp là các file nén. Bạn có thể đã nhìn thấy các file này trước đây và chúng có phần mở rộng zip, rar, 7z, tar và các loại tệp khác. 

Nếu bạn nhận được một số file nén trên đây qua Zalo hoặc Viber  trên điện thoại thông minh mà không biết cách nào xử lý, thì cách xử lý cực đơn giản là cài ứng dụng giải nén. Maytinhxuan xin giới thiệu 02 ứng dụng giải nén tốt, nên sử dụng sau đây.


ZArchiver - phần mềm giải nén tốt nhất trên smartphone và máy tính bảng

Miễn phí


Biểu tượng ứng dụng ZArchiver


ZArchiver là một công cụ hoàn toàn miễn phí và đã có mặt trên Android trong nhiều năm. ZArchiver cung cấp trải nghiệm người dùng tốt với các điều khiển thường dễ dàng và đi kèm với sự hỗ trợ cho nhiều loại tệp lưu trữ. Ngoài ra còn có các tùy chọn thông thường để mã hóa, bảo vệ bằng mật khẩu và phân chia lưu trữ nếu bạn cần. Thực sự không có bất kỳ sự chói mắt nào với ứng dụng này, nhưng đó không nhất thiết là một điều xấu. Điều này thật tuyệt vời cho những ai chỉ muốn tham gia, hoàn thành công việc và thoát ra.


ZArchiver có giao diện giàu tính năng sẽ không áp đảo bạn và hỗ trợ hầu hết các loại tệp zipped cho cả trích xuất và nén. Nó cũng có một trình quản lý tệp tích hợp, cộng với bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh giao diện để biến ZArchiver thành của riêng bạn Mặc dù chương trình được hỗ trợ quảng cáo, quảng cáo không phô trương, nhưng không có cách nào để loại bỏ chúng.


Winzip

Miễn phí có quảng cáo hoặc  $9.99/1 năm

Phần mềm winzip rất quen thuộc trên máy tính đối với những người sử dụng máy tính từ thời ký Windows XP. Nhà sản xuất winzip cũng đã phát triển phiên bản winzip cho điện thoại thông minh.


Biểu tượng ứng dụng Winzip


Trên giao diện của WinZip , bạn được  điều hướng điện thoại thông minh của mình để nén hoặc giải nén các tệp một cách dễ dàng. Trong khi phiên bản miễn phí có nhiều tính năng nâng cao có sẵn bằng cách xem quảng cáo, khoản phí nhỏ cho phiên bản cao cấp là đáng để đầu tư. Nếu bạn sử dụng WinZip trên máy tính, bạn cũng có thể truy cập các tệp thông qua Android. Các tính năng đám mây của WinZip có ích với khả năng gửi các tệp đã được nén qua email, Dropboxhoặc Google Drive. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn lưu trữ chúng trên đám mây, WinZip cũng có thể lưu trữ các tệp trên thẻ SD. WinZip cung cấp ba cấp độ mã hóa cho ý thức bảo mật, bao gồm tiêu chuẩn HIPAA của mã hóa AES 265 bit.

Maytinhxuan theo xuannguyenshop 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét