Thứ Tư, 19 tháng 1, 2022

[Tin công nghệ mới nhất] Phương pháp hay nhất cho phân đoạn mạng,CPU có thể sử dụng ít bóng bán dẫn hơn 85%,điện thoại Linux

Phương pháp hay nhất cho phân đoạn mạng (GitHub Repo)



Kho lưu trữ này chứa các phương pháp hay nhất để phân đoạn mạng công ty của bất kỳ công ty nào. Bài viết thảo luận về bốn cấp độ phân đoạn mạng và vạch ra những ưu điểm và nhược điểm của từng cách triển khai. 



CPU có thể sử dụng 85% ít bóng bán dẫn hơn với công nghệ thích ứng mới


Các bóng bán dẫn thích ứng có cổng điều khiển cổ điển (màu đỏ) và một cổng lập trình bổ sung giữa nguồn (trái) và cống (phải) (Ảnh: Đại học Công nghệ Vienna)

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Công nghệ Vienna đã phát triển một thiết kế bóng bán dẫn mới có thể thay đổi cấu hình của nó theo yêu cầu khối lượng công việc. Công nghệ này cho phép sử dụng ít bóng bán dẫn hơn tới 85% so với các phương pháp tiếp cận hiện tại, giảm tiêu thụ điện năng và nhiệt độ, đồng thời cho phép mở rộng tần số và hiệu suất cao hơn. Các bóng bán dẫn có thể được chế tạo bằng các công cụ hiện có sử dụng các vật liệu đã được sử dụng trong ngành công nghiệp bán dẫn. Trong khi việc sản xuất bóng bán dẫn có thể được mở rộng và triển khai nhanh chóng, việc áp dụng ban đầu có thể sẽ bị hạn chế.

Theo tomshardware


PinePhone Pro mang đến phần cứng được nâng cấp cho điện thoại Linux


PinePhone Pro là 'điện thoại thông minh Linux dòng chính nhanh nhất trên thị trường.


PinePhone Pro là 'điện thoại thông minh Linux dòng chính nhanh nhất trên thị trường.



Pine64 hiện đang nhận đơn đặt hàng trước cho PinePhone Pro, điện thoại thông minh Linux dòng chính nhanh nhất trên thị trường. Nó có mặt sau có thể tháo rời với các công tắc nhúng riêng tư để loại bỏ modem và các chân pogo hỗ trợ nhiều loại mặt sau có thể gắn được có thể bổ sung thêm chức năng. Điện thoại được thiết kế cho những người dùng muốn sử dụng điện thoại thông minh chỉ chạy hệ điều hành Linux và sẵn sàng chấp nhận các giới hạn phần mềm. Nó sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 24 tháng 1.

Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét