Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

[Tin công nghệ 24h] Tai nghe AR / VR của Apple, Google thử nghiệm trang chủ mới, Mac M2 năm 2022, PC và Mac sẽ chạydc Chrome OS, chạy app Android trên Windows 11

 Apple được biết đã hoàn thành các thử nghiệm sản xuất Tai nghe AR / VR 


Apple đã hoàn thành các bài kiểm tra sản xuất quan trọng cho tai nghe thực tế ảo và tăng cường được đồn đại từ lâu của mình. Tai nghe hiện dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với giá khoảng 3.000 USD. Tai nghe được đồn đại là có thiết kế mỏng nhẹ, hai màn hình micro-LED 4K, 15 mô-đun quang học, hai bộ xử lý chính, kết nối Wi-Fi 6E, theo dõi mắt, chế độ AR nhìn xuyên thấu, theo dõi đối tượng, điều khiển cử chỉ tay, v.v. Theo tin đồn thì Apple đã làm việc trên hệ điều hành của tai nghe từ năm 2017.


Google.com thử nghiệm trang chủ với một hàng thẻ thông tin



Google đang thử nghiệm một trang chủ mới với một hàng thẻ thông tin ở dưới cùng. Các thẻ hiện hiển thị thông tin thời tiết, tìm kiếm thịnh hành, xem các đề xuất, cổ phiếu, sự kiện địa phương và tin tức COVID. Người dùng có tùy chọn để tắt thẻ. 


Apple có thể ra mắt chip M2 với 4 máy Mac mới trong năm nay



Apple được cho là sẽ phát hành một số máy Mac M2 mới trong năm nay. M2 sẽ nhanh hơn một chút so với M1 và có thể sẽ dùng chung kiến ​​trúc tám lõi. M2 sẽ có tối đa chín hoặc 10 lõi đồ họa. Máy Mac mới sẽ được phát hành vào tháng 3 và tháng 5 hoặc tháng 6 tại hai sự kiện riêng biệt. Các mẫu máy mới bao gồm iMac Pro lớn hơn, MacBook Pro 13 inch, Mac Mini, iMac 24 inch và MacBook Air được thiết kế lại.

Google sẽ đưa Chrome OS lên PC và Mac

Giao diện người dùng Chrome OS Flex -
trông giống hệt như Chrome OS thông thường. Ảnh: Google

Chrome OS Flex là một phiên bản mới của Chrome OS được thiết kế để chạy trên PC và Mac. Nó được thiết kế cho các doanh nghiệp và trường học và có thể được cài đặt trong vòng vài phút. Hệ điều hành này trông giống hệt với Chrome OS trên Chromebook, nhưng một số tính năng có thể phụ thuộc vào phần cứng mà nó đang chạy. Chrome OS Flex vẫn ở chế độ truy cập sớm. Nó có thể được khởi động từ ổ USB mà không cần cài đặt.


Microsoft hỗ trợ các ứng dụng Android trên Windows 11

Microsoft đã phát hành bản xem trước đầu tiên về hỗ trợ ứng dụng Android trong Windows 11 cho những người thử nghiệm trong chương trình Người dùng nội bộ Windows. Các ứng dụng sẽ được liệt kê trong Microsoft Store, nhưng người dùng sẽ được đưa đến Appstore của Amazon để cài đặt hoặc cập nhật chúng. Các ứng dụng sẽ chạy trong một máy ảo song song với các ứng dụng Windows khác. Chỉ có 50 ứng dụng chính thức có sẵn với bản xem trước. Có thêm chi tiết về bản xem trước, bao gồm ảnh chụp màn hình của quá trình thiết lập và các ứng dụng Android chạy trên Windows, có sẵn.


Maytinhxuan 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét