Thứ Tư, 2 tháng 3, 2022

Ứng dụng gì thay thế tốt cho Google Keep?




Bit.ai là một ứng dụng ghi chú và làm việc cộng tác trên tài liệu dựa trên đám mây hiện đại. Bit là một trong những công cụ ghi chú tốt nhất cho các nhóm và doanh nghiệp.

Bit là ứng dụng hoàn hảo để ghi chú và chia sẻ tài liệu cho nhóm làm việch. Các nhóm có thể tạo ghi chú và tài liệu như việc cần làm, ý tưởng xúc tiến bán hàng, chương trình họp, tài liệu khách hàng, đề xuất dự án, sàn bán hàng, tài liệu đào tạo, hướng dẫn cách thực hiện, v.v. và cộng tác trong thời gian thực. Nhóm làm việc có thể trò chuyện bên trong tài liệu, để lại nhận xét nội dòng để lại phản hồi, đưa ra quyết định và thu hút mọi người trên cùng một trang. Tài liệu được chia sẻ cũng cho phép khán giả bên ngoài để lại phản hồi cho bạn. Động não với đồng nghiệp, cộng tác với nhân viên từ các bộ phận khác nhau và nhận phản hồi từ khách hàng, đối tác và nhà đầu tư; tất cả dưới một mái nhà!



Trình chỉnh sửa gọn gàng và tối thiểu cung cấp trải nghiệm tài liệu phong phú. Sử dụng Markdown để nhanh chóng định dạng tài liệu của bạn bằng cách thêm tiêu đề, danh sách kiểm tra, danh sách được đánh số và hơn thế nữa bằng phím tắt. Bit cũng cung cấp các tính năng thiết kế đẹp mắt tự động để các ghi chú của bạn, cho dù bạn có ném vào chúng nhiều như thế nào, sẽ luôn trông hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Bạn có thể thêm video YouTube, Spotify, Google Spreadsheets, tài liệu One Drive Word, tệp Dropbox, GIF, PDF - về cơ bản là bất kỳ nội dung đa phương tiện nào trên web và nó sẽ hiển thị trực quan bên trong tài liệu Bit của bạn. Bit tự động lưu tất cả nội dung số này vào thư viện nội dung của nó để dễ dàng tìm kiếm và truy cập. Ngoài ra, bạn có thể thêm các khối mã, phương trình toán học, tải tệp đính kèm lên và hơn thế nữa.

Các tính năng của Bit được hoàn thiện tốt khiến ứng dụng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bạn hoặc nhóm của bạn cho dù họ ở đâu trên thế giới!

Maytinhxuan  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét