Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Tin công nghệ ngày 19-Feb-2019

Kuo - MacBook Pro 16-inch, 31-inch màn hình 6K, iPhone w / nâng cấp Face ID & sạc không dây song phương đến năm 2019

chuyên gia phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã phát hành một lưu ý nhà đầu tư mới quy định chi tiết phát hành sắp tới của Apple cho năm 2019. Những lưu ý thảo luận về việc phát hành các bản cập nhật mới cho iPad, MacBook Pro, Màn hình Apple, iPhone, iPod, Apple Watch, và AirPods. Người ta cho rằng các thông báo đầu tiên cho các sản phẩm mới sẽ là vào tháng Ba.

Facebook cần quy định để chống lại tin tức giả

Với công nghệ sâu giả trở nên phổ biến hơn, các chính trị gia đang trở nên quan tâm nhiều hơn với tin sai lạc và tin tức giả mạo được tuyên truyền mà không hạn chế. Damian Collins, một nhà chính trị ở Anh, đã lên tiếng chống lại gã khổng lồ truyền thông xã hội như Facebook, kêu gọi các chính sách và hành động mạnh hơn so với nội dung như vậy. Ông nói rằng các công ty truyền thông xã hội có trách nhiệm xác định và xóa nội dung được thiết kế để truyền bá thông tin sai lệch. Với các thuật toán hiện tại, nếu một người sử dụng tham gia với nội dung cụ thể, họ được phục vụ với nhiều vật liệu tương tự, khiến người dùng bị mắc kẹt trong vòng phản hồi.

Xem trực tiếp phóng vệ tinh lên mặt trăng lịch sử của Israel

Israel sẽ cố gắng hạ cánh xuống mặt trăng trong lần đầu tiên của mình vào ngày 21, và nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, nó sẽ là quốc gia thứ tư để đạt được ddeieuf này. Tàu vũ trụ, được gọi là 'Beresheet', sẽ được tung ra với Falcon 9 tên lửa SpaceX, mà cũng sẽ mang theo vệ tinh khác và thiết bị nghiên cứu. Một thức ăn chăn nuôi video trực tiếp của sự ra mắt sẽ bắt đầu lúc khoảng 20:30 EST vào ngày 21, và liên kết đến các thức ăn có thể được truy cập thông qua bài viết.

Australia trồng cây Binge để giúp đạt mục tiêu về biến đổi khí hậu

Úc nhằm trồng một tỷ cây năm 2050, để đạt được các mục tiêu khí hậu Hiệp định Paris của nó. Người ta ước tính rằng cây trồng sẽ loại bỏ lên đến 18 triệu tấn khí nhà kính mỗi năm vào năm 2030. Hiện nay, Úc sản xuất 500 triệu tấn CO2 tương đương mỗi năm, chủ yếu do sự phụ thuộc vào nhiên liệu than. Hiệp định Paris có nghĩa là Úc đã đồng ý để giảm lượng khí thải carbon của mình bằng 26-28 phần trăm của mức năm 2005. Đến năm 2030, tuy nhiên, vẫn còn không có chính sách quy định cụ thể các chiến lược của Úc để đạt được mục tiêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét