Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Tin công nghệ ngày 21-Feb-2019


Sự kiện Unpacked của Samsung cuối cùng đã bắt đầu, ra mắt mới Galaxy S10 và S10 Plus (màn hình 6,1 và 6,4 inch, có giá $ 900 và $ 1000 tương ứng) của nó, Galaxy Gấp (màn hình 4,6 inch, 7,3 inch mở ra, bắt đầu từ $ 1,980), Galaxy Smartwatch ( $ 200), và tai nghe không dây ($ 130) đã được công bố. Samsung mới Galaxy Home sẽ có mặt vào tháng Tư. Với nhiều sản phẩm như vậy, các chi tiết của mỗi bản phát hành sản phẩm là quá nhiều cho một bài viết, vì vậy trang này liên kết đến các bài viết khác chi tiết mỗi phiên bản mới của Samsung với các video giới thiệu của mình vv ..


Apple dự định phát hành một bộ phát triển phần mềm mới vào cuối năm nay cho các nhà phát triển cảng iPad của họ ứng dụng cho Mac OS. Những thay đổi trong tương lai để phần cứng máy tính Mac của có thể giúp các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng đa nền tảng, như Apple có kế hoạch di chuyển nhiều máy tính của họ qua việc sử dụng bộ vi xử lý tùy chỉnh riêng của họ càng sớm càng năm 2020. Apple dự kiến ​​có tất cả các ứng dụng của nó có sẵn trên tất cả các nền tảng như một ' nhị phân đơn' bởi năm 2021, tuy nhiên, không có kế hoạch kết hợp Mac OS và iOS vào một hệ điều hành duy nhất.


Thụy Điển kế hoạch trở thành xã hội hoàn toàn không dùng tiền mặt đầu tiên trên thế giới bằng năm 2023. Hiện tại, nhiều nơi ở Thụy Điển không chấp nhận tiền mặt như một hình thức thanh toán, bao gồm hệ thống giao thông công cộng của Stockholm. ngân hàng Thụy Điển vấn đề ghi nợ thẻ cho khách hàng tuổi từ 7 trở lên, và có khả năng một số các công dân trẻ tuổi hiện nay sẽ không bao giờ thấy tiền được sử dụng trong cuộc sống thực. Tiền mặt hiện đang được sử dụng trong dưới 1% các giao dịch ở Thụy Điển. Chuyển sang một xã hội không dùng tiền mặt có nghĩa là tiền bạc là an toàn hơn và theo dõi. Thụy Điển đã chứng kiến ​​sự sụt giảm trong vụ cướp ngân hàng và cũng có thể làm giảm ma túy, hàng giả của nó, và các thị trường vũ khí.


Elon Musk thảo luận về thị trường cho xe điện, sự phát triển của lái xe tự trị, và Bitcoin. Quy định và an toàn của phương tiện tự hành sẽ được thảo luận và Musk thảo luận về lý do tại sao Tesla sẽ có thể giải quyết vấn đề phức tạp của các lái xe tự trị. Tesla có một lợi thế khi nói đến thu thập dữ liệu và phương pháp của họ liên tục được cải thiện. Podcast chạy phút 29 và có thể được tải về hoặc chơi trực tiếp từ trang web.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét