Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Tin công nghệ ngày 2020-07-16

Zoom giới thiệu thiết bị liên lạc gia đình tất cả trong một với giá $599


Zoom đã tiết lộ Zoom for Home - DTEN ME, một thiết bị liên lạc tất cả trong một. Máy có màn hình 27 inch độc lập, ba camera góc rộng và 8 micrô. Thiết bị được tải sẵn phần mềm Zoom và giao diện tùy chỉnh. Nó có thể được liên kết với máy tính xách tay hoặc điện thoại di động thông qua ghép nối siêu âm. Hiện tại, Zoom đang nhận đơn đặt hàng trước cho thiết bị có giá $ 599 và hoạt động với giấy phép Zoom hiện có.


Samsung dự kiến ​​6G vào năm 2028, cho phép hình ba chiều trên thiết bị di động và cặp song sinh kỹ thuật số

Trong khi 5G vẫn chỉ mới bắt đầu ra mắt, các nhà khoa học đã nghiên cứu về tiêu chuẩn 6G thế hệ tiếp theo. 6G dự kiến ​​sẽ cung cấp tốc độ dữ liệu cao điểm cao hơn 50 lần so với 5G cộng với hỗ trợ cho các thiết bị được kết nối nhiều hơn 10 lần trong một km vuông. Samsung đang chuẩn bị ra mắt 6G vào năm 2028, hai năm trước khung thời gian 2030 thường được dự đoán. Các công nghệ trong tương lai chắc chắn sẽ yêu cầu lượng băng thông đáng kể, với một số yêu cầu dự kiến ​​đã vượt qua khả năng của mạng 5G.



Google đang âm thầm thử nghiệm kính ba chiều và hình xăm thông minh


Gã khổng lồ tìm kiếm đã làm việc hoặc tài trợ cho một thế hệ công nghệ thiết bị đeo mới. Google Research là một nhánh của Google tập trung vào các đột phá công nghệ. Phòng thí nghiệm tương tác được tạo ra để tạo ra thiết bị đeo và công nghệ giao diện. Nó đã phát triển một số công nghệ như kính râm có thể chiếu các biểu tượng ba chiều, một chiếc smartwatch có bàn tay tương tự, hình xăm tạm thời có thể biến cơ thể bạn thành bàn di chuột, v.v. Google đã cố gắng đưa một thiết bị đeo được ra thị trường trong nhiều năm. Thiết bị đeo được có thể thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng ngoài việc khai thác dữ liệu trên thiết bị di động có thể tạo ra. Bài viết này xem xét một vài sản phẩm thử nghiệm của Google, cung cấp video và giải thích về từng phát minh.

Theo CNET


whatthefuck.is (GitHub Repo)

whatthefuck.is là một trang đóng góp ý kiến về các thuật ngữ khoa học máy tính cho các nhà phát triển front-end. Nó hiện đang là một công việc đang tiến triển và mở để gửi câu hỏi. 

Cho GPT-3 một bài kiểm tra Turing

GPT-3 là một mô hình ngôn ngữ chung được đào tạo trên một lượng lớn văn bản chưa được phân loại từ internet mà không có bất kỳ hướng dẫn nào. Hệ thống cố gắng đoán văn bản nào tiếp theo được đưa ra một dấu nhắc như câu hỏi, câu hoặc mô tả. Trong khi nó có thể trả lời nhiều câu hỏi bình thường và gần như vượt qua cho một con người, hiệu suất của nó bắt đầu bị rạn nứt khi bạn hỏi nó những câu hỏi bất thường. GPAT-3 luôn cố gắng trả lời một câu hỏi, thay vì nói nó không biết câu trả lời cho một câu hỏi. GPT-3 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm kín. Một liên kết để tham gia bản beta có sẵn ở cuối bài viết.

Theo lacker



Đại dịch coronavirus đã thay đổi giấc ngủ của chúng ta

Một nghiên cứu trên 100.000 người từ khắp nơi trên thế giới trong vài tháng qua đã tiết lộ tác động của đại dịch coronavirus đối với các kiểu ngủ toàn cầu. Mọi người thức dậy muộn hơn, đặc biệt là vào cuối tuần. Đối với 51% số người trong nghiên cứu, thói quen ngủ của họ vẫn giống như mức độ trước đại dịch. 32% tổng số người ngủ lâu hơn so với trước đại dịch, với 17% số người ngủ ít hơn.

Theo jeffhuang




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét