Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

[Tin công nghệ] Apple TV, nghiên cứu chống COVID-19, GPT-3 và GitHub Actions

Apple hướng đến chiến lược phát trực tuyến mới sau khi bộ phim Tom Hanks phá vỡ kỷ lục


Apple đang xem xét phát hành một tá phim mới mỗi năm trên Apple TV Plus. Chúng sẽ bao gồm các tựa phim bom tấn cũng như các phim truyện. Khi Apple ra mắt Apple TV Plus, trọng tâm của họ là TV. Apple đã tìm thấy thành công trong các bộ phim với Greyhound, một đợt phát hành thành công mặc dù Apple không tiết lộ chi tiết. Giữ cho các thuê bao có mức phí thấp và phát hành ổn định các bộ phim chất lượng rạp chiếu sẽ giúp Apple phát triển dịch vụ và giữ cho họ cạnh tranh.
Nguồn fastcompany


Trong nghiên cứu tế bào, chiết xuất rong biển vượt trội hơn Remdesivir trong việc ngăn chặn virus COVID-19

Heparin, một chiết xuất từ ​​rong biển ăn được, vượt trội so với remdesivir trong các thử nghiệm về hiệu quả chống lại SARS-CoV-2. Protein tăng đột biến trên bề mặt SARS-CoV-2 có thể khóa vào một phân tử mồi nhử với sự phù hợp tương tự, vô hiệu hóa virus. Heparin có hiệu quả trong việc bẫy các loại virut khác, bao gồm sốt xuất huyết, Zika và cúm A. Phương pháp điều trị có thể được thực hiện thành thuốc xịt mũi có tác dụng trung hòa virus trước khi có cơ hội lây nhiễm vào cơ thể.

Nguồn rpi


GPT-3 tuyệt vời (GitHub Repo)


Kho lưu trữ này chứa một bộ sưu tập các bản demo và bài viết về API OpenAI GPT-3. Các bản demo bao gồm GPT-3 chơi cờ, làm toán, viết quảng cáo Google, tạo Python và hơn thế nữa.


Thực hiện Stupid Stuff  với GitHub GitHub Actions


Các hành động của GitHub là một nền tảng CI / CD có thể được sử dụng để tự động hóa những thứ như xây dựng, thử nghiệm và triển khai mã. Nó có thể được kích hoạt bởi bất kỳ sự kiện GitHub nào. Có một thị trường cho các nhà phát triển để xuất bản hành động của họ, được liên kết trong bài viết. Bài viết này chứa năm hành động cho thấy các hành động GitHub dễ dàng hoạt động như thế nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét