Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

[Tin công nghệ] Cá heo robot, điều khiển máy tính từ xa và mã nguồn bảng tính GitHub

Những chú cá heo robot trị giá 26 triệu USD này sẽ sớm đến một bể cá Trung Quốc và chúng trông giống hệt như thật

 Edge Innovations, một công ty có trụ sở tại New Zealand, đã phát triển cá heo hoạt hình có thể được sử dụng trong bể cá, khách sạn, du lịch trên biển, trung tâm thương mại, bảo tàng và những nơi khác. Các robot có giá khoảng 26 triệu USD mỗi chiếc và chúng được báo cáo là thực tế gây sốc, dễ bị nhầm với thực tế. Chúng nặng 600 pound và có thể kéo dài tới mười giờ trong một lần sạc. Cá heo được điều khiển bằng điều khiển từ xa. Edge Innovations dự định phát triển cá mập trắng và rồng biển tuyệt vời như những lựa chọn khác trong tương lai.

Nguồn businessinsider

 

 

Cách xây dựng TinyPilot của riêng bạn


TinyPilot là một thiết bị để điều khiển máy tính từ xa. Nó hoạt động trước khi hệ điều hành khởi động, vì vậy nó có thể được sử dụng để cài đặt các hệ điều hành mới và gỡ lỗi khởi động. Nó có thể được tạo ra với giá dưới 100 đô la bằng Raspberry Pi. Một hướng dẫn đầy đủ được cung cấp trong bài viết.

https://mtlynch.io/tinypilot/#how-to-build-your-own-tinypilot

 

rowsncolumns (GitHub Repo)


 Kho lưu trữ này chứa một thành phần DataGrid giống như Excel cho React JS. Nó được xây dựng tương tự như Google Sheets. Đó là hiệu suất cao, dễ dàng tùy chỉnh và hỗ trợ đóng băng hàng và cột, chế độ xem bộ lọc tự động, kiểu dáng ô, định dạng, v.v.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét