Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Walt Disney online, SpaceX chở hàng hóa đi vòng quanh trái đất, Trung Quốc phát hành 1,5 triệu đô la tiền kỹ thuật số, lừa xe tự lái của Tesla

Walt Disney thông báo tổ chức lại để tập trung vào phát trực tuyến

(ảnh: Patrick T. Fallon / Bloomberg/Getty Images)

Disney đang tổ chức lại tất cả các hoạt động kinh doanh truyền thông và giải trí của mình để tập trung vào các sản phẩm sẽ ra mắt trên các dịch vụ phát trực tuyến và phát sóng của mình. Các doanh nghiệp truyền thông, quảng cáo và phân phối, và Disney + giờ đây sẽ hoạt động dưới cùng một đơn vị kinh doanh. Cổ phiếu của công ty đã tăng 6% trong giao dịch sau giờ làm việc sau thông báo. Chi tiết cụ thể về việc tái cấu trúc có trong bài báo. Việc tái cấu trúc có hiệu lực ngay lập tức.

Theo techcrunch


Lầu Năm Góc muốn SpaceX chở hàng hóa đi vòng quanh hành tinh trong một giờ

Lầu Năm Góc đã ký hợp đồng với SpaceX để phát triển tên lửa để cung cấp các gói hàng vòng quanh hành tinh trong vòng chưa đầy một giờ. Một trong những điểm mạnh nhất của Quân đội Hoa Kỳ là khả năng di chuyển quân đội, vũ khí và vật tư nhanh chóng. Nó được sử dụng máy bay vận tải C-17 nhưng máy bay này không còn được sản xuất nữa. Sự hợp tác sẽ cho phép SpaceX giữ quyền đối với các bằng sáng chế được phát triển trong quá trình nghiên cứu. Không có thời hạn cho thời điểm dự án hoàn thành.

Theo vice


Dự án X mới nhất của Alphabet về nông nghiệp

(Ảnh: alphabet)

Mineral là một dự án nông nghiệp tính toán từ phòng thí nghiệm X của Alphabet. Dự án tập trung vào sản xuất lương thực bền vững và nuôi trồng ở quy mô lớn bằng cách sử dụng những đột phá mới nhất trong công nghệ. Trong vài năm qua, Mineral đã phát triển các công cụ nông nghiệp tính toán để thu thập và phân tích thông tin từ thực vật. Một trong những công cụ này là một mẫu thử nghiệm giống như máy bay bốn bánh nghiên cứu cây trồng, đất và các yếu tố môi trường khác bằng cách sử dụng máy ảnh, cảm biến và các thiết bị khác. Dữ liệu thu thập được kết hợp với hình ảnh vệ tinh và dữ liệu thời tiết để tạo ra các mô hình dự đoán về cách thực vật sẽ phát triển. Sử dụng dữ liệu này, Mineral hy vọng sẽ giúp nông dân tối ưu hóa năng suất từ ​​cây trồng.

Theo theverge


Trung Quốc đưa ra 1,5 triệu đô la tiền kỹ thuật số của mình trong một trong những thử nghiệm công khai lớn nhất của đất nước

Một nhân viên Trung Quốc kiểm đếm tiền giấy nhân dân tệ tại một ngân hàng ở Trung Quốc vào tháng 12/2015. (Ảnh: Jie Zhao | Tin tức Corbis | Getty Images)

Chính quyền ở Thâm Quyến đã thực hiện một cuộc xổ số vào tuần trước để trao ra loại tiền kỹ thuật số mới của Trung Quốc trị giá 10 triệu nhân dân tệ. 50.000 người trong số 2 triệu người đăng ký đã chiến thắng. Người chiến thắng hiện có thể chi tiêu đồng nhân dân tệ kỹ thuật số tại hơn 3.000 thương nhân ở Thâm Quyến bằng ứng dụng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số. Các siêu thị địa phương và hiệu thuốc được bao gồm trong số các thương gia tham gia. Đồng nhân dân tệ kỹ thuật số không giống như bitcoin vì nó được kiểm soát bởi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc. Nó không tìm cách thay thế các dịch vụ như Alipay hoặc WeChat Pay, nhưng thay vào đó có thể sẽ hoạt động với chúng và các ngân hàng khác.

Theo cnbc


Trang web zheap GitHub

zheap là một cách để giữ cho bảng được kiểm soát. Công cụ này triển khai một công cụ lưu trữ PostgreSQL mới có khả năng chạy "UPDATE - khối lượng công việc cường độ cao" hiệu quả hơn. 


Luckysheet (GitHub Repo)

Luckysheet là một bảng tính trực tuyến mã nguồn mở với các tính năng như Excel. Nó có tính năng tạo kiểu, định dạng có điều kiện, kiểu dữ liệu, plugin và hơn thế nữa.


Ủy ban #NobelPrize không thể liên lạc với Paul Milgrom để chia sẻ tin tức rằng ông ấy đã giành chiến thắng, vì vậy người chiến thắng và người hàng xóm Robert Wilson đã đến gõ cửa nhà vào lúc nửa đêm 

Paul Milgrom, người đoạt giải Nobel kinh tế năm nay, không thể liên lạc được, vì vậy Robert Wilson, người đoạt giải đồng thời là người hàng xóm, đã trực tiếp đến nhà để báo tin vào lúc 2:15 sáng. Vợ của Milgrom, người đang ở Stockholm, nhận được một thông báo trên điện thoại của cô ấy từ camera an ninh của họ, và cô ấy phải xem Wilson nói với Milgrom rằng anh ấy đã trực tiếp đoạt giải Nobel. Xem video tại link này.


Xe tự lái của Tesla có thể bị lừa chỉ trong tích tắc

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách đánh lừa hệ thống lái tự động của Tesla. Điều này đạt được bằng cách nhấp nháy hình ảnh 'ảo' trong tích tắc về tốc độ hoặc biển báo dừng. Các hình ảnh chỉ cần xuất hiện trong 0,42 giây để hệ thống lái tự động của Tesla phản hồi chúng, có nghĩa là người lái xe thậm chí sẽ không biết chuyện gì đã xảy ra. Có thể đột nhập vào biển quảng cáo để ảnh hưởng đến xe Tesla mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Mặc dù hệ thống lái tự động không được thiết kế để Teslas lái hoàn toàn tự động, nhưng mọi người đã sử dụng nó mà không cần chú ý đến đường. Việc tài xế không chú ý này đã dẫn đến tai nạn. 

Theo interestingengineering



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét