Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Trang web thử nghiệm Hyperloop 🚆, đối thủ cạnh tranh độc lập của Amazon 📚, điều hướng dưới nước 🌊

'Đây là một cuộc cách mạng': hiệu sách trực tuyến mới hợp nhất các indies để cạnh tranh với Amazon

'Đó là một chuyến đi hoang dã' ... Andy Hunter, người sáng lập Bookshop.org. Ảnh: Idris Talib Solomon

Bookshop là nhà bán sách trực tuyến cho phép độc giả mua sách trực tuyến đồng thời hỗ trợ nhà bán sách độc lập tại địa phương của họ. Các hiệu sách độc lập có thể tạo cửa hàng của riêng họ trên trang web và họ nhận được toàn bộ tỷ suất lợi nhuận từ mỗi lần bán hàng. Bookshop xử lý tất cả các dịch vụ khách hàng và vận chuyển, giao sách cho khách hàng trong vòng hai đến ba ngày. Hơn 900 cửa hàng hiện đã đăng ký ở Mỹ và hiện đang mở ở Anh. Vì Bookshop là một tập đoàn B, nó không bao giờ có thể được bán cho một nhà bán lẻ lớn của Hoa Kỳ.

Theo theguardian


Các lệnh git hữu ích cho người mới bắt đầu 

Làm việc với git có thể hơi khó khăn lúc đầu, nhưng nó là một công cụ siêu mạnh và cần thiết cho công việc hàng ngày của một nhà phát triển. Trang này cung cấp danh sách các lệnh đầu cuối git cơ bản và giải thích cho những gì chúng thực hiện.

Theo dev


Virgin Hyperloop chọn Tây Virginia để thử nghiệm hệ thống giao thông tương lai của mình

Virgin Hyperloop One sẽ xây dựng một trung tâm chứng nhận trị giá 500 triệu đô la ở Tây Virginia. Nó sẽ hoạt động như một trung tâm để thử nghiệm, phát triển và xác nhận công nghệ đằng sau hệ thống hyperloop. Hệ thống hyperloop vẫn chỉ là lý thuyết và không có chiếc hyperloop nào hoạt động đầy đủ trên thế giới được thử nghiệm với hành khách là con người. Virgin Hyperloop One được cho là đã gửi quả cầu bay từ tính của mình qua một ống không có không khí với tốc độ lên tới 240 dặm / giờ tại cơ sở thử nghiệm của nó ở phía bắc Las Vegas. Tốc độ tối đa lý thuyết của hyperloop là 700 mph, mà công ty tin rằng có thể đạt được với thêm 1.2 dặm của đường đua. Virgin Hyperloop One dự định xây dựng hệ thống hyperloop đầu tiên ở Ấn Độ.

Theo theverge


Facebook đang thử nghiệm công khai chế độ tối trong ứng dụng di động

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm công khai chế độ tối trong ứng dụng di động của mình cho cả Android và iOS. Bạn có thể truy cập tính năng này trong phần Cài đặt & Quyền riêng tư trong tab Trình đơn. 

Theo engadget


GPS và nước không trộn lẫn. Vì vậy, các nhà khoa học đã tìm ra một cách mới để điều hướng dưới biển

Hệ thống GPS không thể hoạt động dưới nước vì nước phá vỡ sóng vô tuyến mà GPS dựa vào để hoạt động. Các nhà khoa học của MIT đã phát triển một thiết bị gọi là bản địa hóa tán xạ ngược dưới nước (UBL) có thể cung cấp thông tin định vị bằng tín hiệu âm thanh mà thậm chí không cần sử dụng pin. Các thiết bị hiện có dưới nước yêu cầu pin và thường hoạt động như bộ phát âm thanh. UBL phản ánh các tín hiệu trở lại nguồn của nó bằng cách sử dụng điện tích thu được từ các vật liệu mà nó được chế tạo. Do phương pháp mà vật liệu sử dụng để lưu trữ năng lượng để tạo ra điện tích, hiệu suất của nó là ngẫu nhiên, nhưng bằng cách sử dụng một loạt tần số, các nhà khoa học vẫn có thể xác định chính xác vị trí.

Theo zdnet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét