Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2021

Chromebook vượt qua máy Mac 💻, trích xuất DNA của voi ma mút 🦣, thực hiện công việc từ xa 💼


Amazon đã chế tạo đồng hồ cúc cu Alexa, máy in ghi chú

Đồng hồ thông minh cuckoo của Amazon


Chương trình 'Built It' của Amazon là một nỗ lực giống như Kickstarter, nơi khách hàng có thể chọn để ủng hộ một sản phẩm và nếu có đủ hỗ trợ trong vòng 30 ngày, Amazon sẽ xây dựng nó. Khách hàng sẽ chỉ phải trả phí nếu sản phẩm được phát triển và giao hàng. Giá được nâng lên khi sản phẩm đã được phát hành. Hiện tại có ba khái niệm và sẽ có nhiều ý tưởng hơn.

Máy in ghi chú của Amazon


Theo cnbc

Chromebook bán chạy hơn máy Mac trên toàn thế giới vào năm 2020, cắt giảm thị phần Windows

Thiết bị Google-Dell Chromebook Enterprise

Chromebook bán chạy hơn Mac vào năm 2020. Windows vẫn giữ phần lớn thị phần. Sự phát triển này có nghĩa là các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi không còn có thể bỏ qua Chrome OS và các doanh nghiệp nên bắt đầu dành nguồn lực để đảm bảo rằng trải nghiệm Chrome OS có thể so sánh được với Windows và macOS. Thành công của Chrome OS phần lớn chỉ giới hạn ở các trường học ở Mỹ trước đại dịch, nhưng có vẻ như nhu cầu đã mở rộng ra ngoài thị trường đó.

Các nhà khoa học trích xuất và trình tự DNA của voi ma mút triệu năm tuổi

Hình minh họa mô tả sự tái tạo của những con voi ma mút thảo nguyên trước loài voi ma mút lông cừu, dựa trên kiến ​​thức di truyền mà chúng ta hiện có từ loài voi ma mút Adycha. Hình minh họa: Beth Zaiken / Trung tâm Cổ sinh vật học.

Một nhóm gồm 22 nhà nghiên cứu đến từ chín quốc gia đã giải trình tự DNA cổ đại từ hài cốt của ba loài voi ma mút khác nhau. DNA được ước tính là 0,7-1,2 triệu năm tuổi, là DNA cổ nhất từng được phục hồi và giải trình tự. Một trong những con voi ma mút được phát hiện thuộc dòng dõi di truyền không xác định, điều này thật bất ngờ khi xem xét những điểm tương đồng của nó với một con voi ma mút khác ở cùng khu vực. Nhiều khả năng thích nghi với lạnh ở voi ma mút lông cừu đã có từ tổ tiên của chúng. Có thể giải trình tự các DNA cũ hơn nữa nếu nó có thể được tìm thấy và phục hồi.


Quân đội Hoa Kỳ có các nhà máy in 3D trong các container vận chuyển



Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã ký hợp đồng với ExOne, công ty hàng đầu thế giới về máy in 3D kim loại và cát công nghiệp, để phát triển một nhà máy in 3D khép kín hoạt động từ một container vận chuyển. Các phương tiện in 3D di động này sẽ được triển khai bất cứ khi nào cần cho nhiều mục đích quân sự khác nhau. Các container vận chuyển cỡ thông thường sẽ nhanh chóng được triển khai và không yêu cầu nhiều kiến ​​thức kỹ thuật để điều động. Máy in của ExOne sẽ có thể in bằng hơn 20 vật liệu kim loại, gốm hoặc composite khác nhau.

Trang web Blitz.js

Blitz là một khung React đầy đủ có tính năng trừu tượng hóa lớp dữ liệu "Zero-API" cho phép bạn nhập mã máy chủ trực tiếp vào các thành phần React. Các ứng dụng Blitz mới có các thành phần cơ bản như đăng ký người dùng, đăng nhập và đặt lại mật khẩu đã được tích hợp sẵn. Blitz được thiết kế cho các ứng dụng từ nhỏ đến lớn được cơ sở dữ liệu hỗ trợ với một hoặc nhiều giao diện người dùng đồ họa.


Trang web Ray.so

Ray.so cho phép các nhà phát triển tạo hình ảnh đoạn mã. Người dùng có thể chỉnh sửa chủ đề và thay đổi tô sáng cú pháp sang bất kỳ ngôn ngữ nào.


Tư vấn tìm việc làm từ xa mức độ cơ bản?


Tìm kiếm công việc từ xa khi bạn mới bắt đầu có thể gây nhầm lẫn. Như với tất cả các tìm kiếm việc làm, điều quan trọng là sử dụng sơ yếu lý lịch phù hợp. Đối với công việc ở cấp độ đầu vào, nhu cầu về dịch vụ khách hàng và vai trò hỗ trợ. Viết kỹ thuật và QA phần mềm cũng là những lĩnh vực thường xuyên thuê từ xa. Có thể có nhiều con đường khác nhau để đạt được công việc từ xa trực tuyến và chủ đề này chứa đầy những giai thoại về cách những người khác kiếm được việc làm trực tuyến.


Hướng dẫn sống sót trên cao với tốc độ 193 km/h, độ cao 11km, và với thời gian 3 phút để hành động



Bài này nói về cách sống sót khi rơi từ máy bay. Nếu bạn đang rơi từ trên máy bay, tốt nhất là bạn nên rơi cùng với máy bay vì bạn sẽ có một cái kén bán bảo vệ để bảo vệ bạn, điều này tốt hơn là không có gì cả. Nếu không, bạn nên tìm một nơi tốt để hạ cánh. Tìm nơi nào mềm và cố gắng tránh nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét