Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Tesla mua bitcoin 🚗, rò rỉ Android 12📱, con đập lớn nhất thế giới 🌊

Tesla mua 1,5 tỷ đô la bitcoin, có kế hoạch chấp nhận nó như một khoản thanh toán


Tesla đã thông báo rằng họ đã mua số bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô la trong một hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào thứ Hai. Công ty có kế hoạch bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng bitcoin để đổi lấy các sản phẩm của mình, trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên làm như vậy. Tesla có hơn 19 tỷ đô la tiền mặt và các khoản tương đương tiền vào cuối năm 2020, khiến việc mua bán này chiếm một tỷ lệ đáng kể trong tiền mặt. Động thái này đặt ra câu hỏi xung quanh hành vi gần đây của Elon Musk trên Twitter, nơi ông đã đăng những thông điệp tích cực về bitcoin và dogecoin.

Tesla, do Elon Musk dẫn đầu, đã xác nhận rằng họ đã mua khoảng 1,5 tỷ USD bitcoin vào tháng 1 và dự kiến ​​sẽ bắt đầu chấp nhận nó như một khoản thanh toán trong tương lai. Ảnh: Artur Widak | NurPhoto.

 

Rò rỉ mô hình thiết kế Android 12 tiết lộ đại tu hình ảnh triệt để, các tính năng đầu tiên


Bản xem trước dành cho nhà phát triển Android 12 đầu tiên dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này. Hình ảnh của các bản mô phỏng thiết kế Android 12 đã bị rò rỉ, cho thấy một cuộc đại tu trực quan của hệ điều hành này. Android 12 có hệ thống chủ đề chuyên sâu mới và các tiện ích con 'Hội thoại'. Chủ đề mở rộng đến các biểu tượng ứng dụng. Có các tính năng bảo mật mới sẽ cảnh báo người dùng khi micrô hoặc máy ảnh hoạt động. 

  

Bệnh viện Israel cho biết họ có thể đã tìm ra phương pháp chữa khỏi bằng Covid-19 vì tất cả các bệnh nhân được điều trị đều hồi phục hoàn toàn


Các nhà nghiên cứu từ Israel đã báo cáo rằng bệnh nhân Covid-19 bị bệnh nặng được điều trị bằng một loại thuốc ung thư tương đối không rõ nguồn gốc đã hồi phục hoàn toàn trong vòng năm ngày điều trị. Trong số 30 bệnh nhân được điều trị, 29 bệnh nhân cho thấy sự cải thiện đáng kể trong vòng hai ngày. EXO-CD24 được phát triển để chữa một số loại ung thư. Nó chống lại cơn bão cytokine được cho là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết liên quan đến Covid-19.

 

MIT đang xây dựng 'một cửa hàng' cho rô bốt in 3D

Bộ phận CSAIL của MIT gần đây đã giới thiệu một dự án mới để phát triển robot, máy bay không người lái và các máy móc khác trong một 'cửa hàng tổng hợp'. LaserFactory là một hệ thống bao gồm một bộ phần mềm và một nền tảng phần cứng có thể tạo cấu trúc và lắp ráp mạch điện. Nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển rất sớm. Video dài 2 phút cho thấy LaserFactory hoạt động có sẵn trong bài báo.

 

 

Thay đổi địa chỉ MAC bằng tập lệnh shell


Khi bạn giả mạo địa chỉ MAC của mình, các điểm truy cập trước đây mà bạn đã kết nối sẽ nghĩ rằng bạn đang sử dụng một thiết bị mới và duy nhất. Bài viết này hướng dẫn cách thay đổi địa chỉ MAC trên macOS và tóm tắt các bước thành một tập lệnh shell. Có liên kết đến một bài báo với các bước thay đổi địa chỉ MAC trên Windows.

 

Gridsort (GitHub Repo)


Gridsort sắp xếp dữ liệu bằng cách lưu trữ nó trong một khối nhị phân đơn giản hóa, mang lại khả năng sử dụng bộ nhớ đệm tuyệt vời. Nó là một triển khai đơn giản của cubesort. Các điểm chuẩn và hình ảnh hóa có sẵn.

 

Trung Quốc xây đập lớn nhất thế giới trên sông thiêng Tây Tạng


Trung Quốc có kế hoạch xây dựng một đập thủy điện trên Yarlung Tsangpo như một phần trong kế hoạch đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2060. Yarlung Tsangpo là con sông cao nhất thế giới, cung cấp nước uống cho khoảng 1,8 tỷ người ở nhiều quốc gia. Chiều cao của nó làm cho nó lý tưởng để thu năng lượng thủy điện. Dự án có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả về chính trị và môi trường. Trung Quốc cho biết họ sẽ tiếp tục duy trì liên lạc với Ấn Độ và Bangladesh thông qua các kênh hiện có. Việc thiếu hợp tác để vận hành các đập đã trực tiếp góp phần làm sụp đổ hệ sinh thái và hủy hoại các cộng đồng trong khu vực.

Các sông Yarlung Tsangpo, hơn 100 km (62 dặm) từ Lhasa. Người Tây Tạng tin rằng con sông đại diện cho thân thể của nữ thần Dorje Pagmo, một trong những hóa thân cao nhất trong văn hóa Tây Tạng [Tập tin: Roman Pilipey / EPA]

 

EA tiến một bước dài vào di động với việc mua lại Kim Kardashian: Nhà phát triển Hollywood Glu (đọc 2 phút)


EA đã mua lại Glu Mobile, một nhà phát triển nổi tiếng với các tựa game tập trung vào người nổi tiếng. Thương vụ này định giá Glu là 2,1 tỷ USD. Di động vẫn đang phát triển như một nền tảng trò chơi lớn nhất trên thế giới. EA hiện có hơn 100 triệu người chơi hoạt động hàng tháng và họ đang hy vọng sẽ tăng gấp đôi con số này với việc bổ sung danh mục đầu tư của Glu.



 

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét