Thứ Ba, 2 tháng 3, 2021

Các tweet trả phí của Twitter , kính Apple Glass làm sạch tự động, người đoạt giải thưởng ảnh thế giới

 Twitter thông báo Super Follows trả phí để cho phép bạn tính phí cho các tweet

 

Bản mô phỏng của Twitter về tính năng Super Follows. Hình ảnh: Twitter

Twitter gần đây đã công bố hai tính năng mới trong một buổi thuyết trình cho các nhà phân tích và nhà đầu tư. Super Follows sẽ cho phép người dùng tính phí người theo dõi cho nội dung bổ sung. Twitter vẫn chưa tiết lộ khoản phí nào sẽ được tính cho dịch vụ. Cộng đồng tương tự như Nhóm Facebook, nơi mọi người có thể tạo và tham gia các nhóm xung quanh sở thích cụ thể và xem thêm các bài đăng tập trung vào các chủ đề đó. Twitter không tiết lộ khi nào một trong hai tính năng này sẽ được tung ra.

 

Startup Framework đã thiết kế một máy tính xách tay 13 inch mỏng, mô-đun, có thể sửa chữa được

 

Máy tính xách tay Framework chắc chắn có vẻ đủ mỏng trong ảnh chụp tại studio này. Lưu ý các đường nối xung quanh cổng USB-C ở bên cạnh — đó là những mô-đun người dùng có thể thay thế. Ảnh: Framework

Framework là một công ty khởi nghiệp sẽ sớm tung ra sản phẩm đầu tiên của mình, một chiếc máy tính xách tay 13,5 inch. Máy tính xách tay sẽ có thiết kế mô-đun, với các thành phần có thể dễ dàng cấu hình, thay thế hoặc nâng cấp. Nó có các ổ cắm có thể truy cập dễ dàng cho RAM, bộ nhớ và Wi-Fi, và công ty cam kết cung cấp các hoán đổi bo mạch chủ và nâng cấp CPU trong tương lai mà không cần thay thế toàn bộ máy tính xách tay. Một thị trường sẽ được tạo cho các bên thứ ba thiết kế, xây dựng và bán các mô-đun tương thích cho máy tính xách tay. Máy tính xách tay dự kiến ​​sẽ được bán rộng rãi vào mùa hè này.

Bằng sáng chế mới cho Apple Glass có thể phát hiện âm thanh và tự động làm sạch ống kính

 


Hai bằng sáng chế mới của Apple Glass đã được tiết lộ gần đây. Một bằng sáng chế cho thấy nhiều micrô được đặt ở các vị trí khác nhau trên Apple Glass có thể thu và xử lý âm thanh từ các hướng khác nhau. Mục đích của thiết kế không được đề cập trong bằng sáng chế, nhưng nó có thể được sử dụng để xác định vị trí của âm thanh. Bằng sáng chế khác có chức năng làm sạch tự động giúp loại bỏ bụi và các hạt khác khỏi thấu kính và khung kính thông qua rung động.

 

Đột phá về điện toán lượng tử: Các nhà khoa học đã gửi tin nhắn 'điện thoại cố định' đầu tiên

 

Ảnh: 4X-image / iStock

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Chicago đã gửi các trạng thái qubit vướng víu thông qua một cáp truyền thông liên kết một nút mạng lượng tử này với một nút mạng lượng tử khác. Toàn bộ quá trình chuyển chỉ diễn ra trong một phần tỷ giây. Khoảng thời gian cực ngắn này là cần thiết để gửi các trạng thái lượng tử vướng víu mà không làm mất quá nhiều thông tin. Hệ thống cũng khuếch đại sự vướng víu qubit. Nghiên cứu đặt ra nền tảng quan trọng cho các mạng truyền thông lượng tử trong tương lai.

 

Thông báo Jetpack Compose Beta!

Jetpack Compose là một bộ công cụ giao diện người dùng được thiết kế để xây dựng các ứng dụng Android đáp ứng với ít mã hơn. Nó được xây dựng để tích hợp với các ứng dụng Android và thư viện Jetpack hiện có. Soạn thư được thiết kế để hoạt động với Chế độ xem Android. Bản beta có tính năng hỗ trợ coroutines, hỗ trợ trợ năng cho talkback, hoạt ảnh dễ sử dụng và hơn thế nữa. Tài nguyên cho việc học Soạn có sẵn trong bài báo.

 

CalcuLaTeX (GitHub Repo)

CalcuLaTeX là một ngôn ngữ máy tính in ấn đẹp mắt. Nó xuất ra ký hiệu toán học và khoa học. Các ví dụ có sẵn trong kho.


Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk được cho là đang bị SEC điều tra về các dòng tweet Dogecoin

Elon Musk được cho là đang chịu sự giám sát của SEC một lần nữa về các cáo buộc thao túng tiền điện tử. Vào năm 2018, SEC đã đệ đơn kiện Musk qua một dòng tweet, khiến Musk từ chức Chủ tịch hội đồng quản trị của Tesla. Tesla và Musk mỗi người cũng phải nộp 20 triệu USD tiền phạt. Musk gần đây đã nói rất nhiều về tiền điện tử và những dòng tweet của anh ấy đã có ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của một số đồng tiền, đặc biệt là Dogecoin.

 

Người chiến thắng Giải thưởng Quốc gia & Khu vực tuyệt vời năm 2021 của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony

 

'Autumn Snake' của Hiroki Nose. Đây là ảnh chụp từ trên không của một con đường núi ở Hakone, Nhật Bản. Con đường, khi nhìn từ bầu trời, trông giống như một con rắn. Chụp vào mùa thu, lá cây chuyển màu đẹp vô cùng. (Ảnh: © Hiroki Nose, Nhật Bản, Vị trí thứ 2, Giải thưởng Quốc gia, Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony 2021)

Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới gần đây đã công bố những người chiến thắng Giải thưởng Quốc gia và Khu vực năm 2021 của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony. Cuộc thi là một trong những cơ hội danh giá nhất cho các nhiếp ảnh gia. Hình ảnh chiến thắng được chọn từ 51 quốc gia và khu vực. Những người chiến thắng chung cuộc của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 4. Thư viện một số tác phẩm dự thi năm nay có sẵn trong bài báo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét