Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2021

Top 03 dịch vụ xem phim online bản quyền

 1) Dịch vụ xem phim bản quyền Netflix




Netflix du nhập vào Việt Nam chắc chắn sẽ thỏa mãn được cơn khát của các tín đồ phim điện ảnh, show tại Mỹ. Dù chất lượng dịch vụ tốt nhưng khi về thị trường Việt Nam, Netflix không nhận được hưởng ứng đông đảo của người tiêu dùng. Lý do là bởi mức giá dịch vụ cao, tương đương với các nước phát triển.

Mặt khác, vì lý do bản quyền nên chuyên mục phim cho thị trường điện ảnh Việt Nam không đầy đủ như ở Mỹ. Hầu hết các bộ phim trình chiếu của Netflix đều chỉ có phụ đề tiếng Anh mà không có tiếng Việt. Những điều này khiến cho người tiêu dùng Việt ngại sử dụng dịch vụ Netflix.

Một số thông tin cơ bản về dịch vụ xem phim điện ảnh bản quyền tại Netflix mà bạn có thể tham khảo:

Giá dịch vụ: 180.000 đến 260.000 đồng/tháng. 

Thể loại phim: Chủ yếu là các bộ phim điện ảnh Mỹ, phim châu Á rất ít.

Tốc độ truy cập: Cao, ổn định.

Hình thức thanh toán: Qua thẻ tín dụng Quốc tế.


2) Apple TV +




Đổi với tín đồ nhà Táo, chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua Apple TV +, nền tảng xem phim bản quyền chỉ trên các thiết bị nhà Apple, TV thông minh còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Nền tảng này gây ấn tượng với các bộ phim, chương trình độc quyền mà Apple tự sản xuất và công chiếu, hơn là phát lại phim từ các nhà sản xuất khác. Ngoài ra, với tính năng Apple TV Channels, các kênh truyền hình như HBO, Cinemax cũng có thể được xem trực tiếp.

Giá dịch vụ: 119.000/tháng.

Thể loại phim: Chủ yếu là các bộ phim điện ảnh Mỹ, phim châu Á rất ít.

Tốc độ truy cập: Cao, ổn định.

Hình thức thanh toán: Qua thẻ tín dụng Quốc tế.

Được miễn phí sử dụng tháng đầu.


3) Dịch vụ xem phim bản quyền Danet





Danet là dịch vụ xem phim theo yêu cầu thuộc quyền sở hữu của Hãng Phim Việt. Trang Danet chứa hơn 1000 bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau. Ưu điểm nổi bật của trang dịch vụ Danet là cung cấp đa dạng phim châu Á. Phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt.

Ngoài ra, Danet còn cung cấp dịch vụ cho thuê phim điện ảnh mới chiếu rạp, phim điện ảnh đang hót hoặc chưa ra rạp tại Việt Nam. Tuy nhiên, kênh này lại thiếu khá nhiều show truyền hình thực tế Mỹ.

Một số thông tin cơ bản về dịch vụ xem phim điện ảnh có bản quyền phổ biến mà bạn nên tham khảo như:

Giá dịch vụ: Đối với các bộ phim miễn phí (giá 0 đồng), đối với các gói Buffetcine (giá 50.000 đồng/tháng), đối với các phim đang hot (giá 12-29.000 đồng/phim).

Thể loại phim: Phim châu Á nhiều, phim và show của Mỹ ít.

Tốc độ truy cập: Chưa cao.

Hình thức thanh toán: Thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế, ví điện tử, thẻ cào điện thoại.

Phụ đề tiếng Việt: Đầy đủ.


Maytinhxuan tổng hợp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét