Thứ Hai, 28 tháng 3, 2022

[Tin công nghệ mới nhất] Lưu trữ qubit, trang web Master UI, 5 câu hỏi phỏng vấn lập trình

Apple được cho là sẽ bán iPhone dưới dạng dịch vụ đăng ký



Apple có kế hoạch bán các thiết bị iOS sử dụng dịch vụ đăng ký phần cứng như một phần của nỗ lực hướng tới các dịch vụ đăng ký nói chung. Công ty đã tăng cường nhấn mạnh vào việc đăng ký định kỳ như là nguồn doanh thu chính trong vài năm qua. Các Chương trình Nâng cấp AppleCare và iPhone của nó đã giống đăng ký phần cứng theo nhiều cách. Thông tin chi tiết về những gì dịch vụ đăng ký phần cứng sẽ yêu cầu vẫn chưa có sẵn.

Các nhà nghiên cứu tạo ra một bước đột phá về lưu trữ lượng tử bằng cách lưu trữ một qubit trong 20 mili giây

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Geneva đã phá kỷ lục mới bằng cách lưu trữ một qubit trong một tinh thể trong 20 mili giây. Sự phát triển có thể giúp tạo ra các mạng viễn thông lượng tử đường dài an toàn. Các photon mang qubit biến mất sau khi di chuyển vài trăm km bên trong cáp quang. Bộ lưu trữ có thể được tích hợp vào các bộ lặp để mở rộng phạm vi mạng. Các nhà nghiên cứu đặt mục tiêu sẽ có một hệ thống trên thị trường trong vòng 10 năm.

Qubit là gì?

Quantum bit, viết tắt là qubit, là một khái niệm cơ bản và quan trọng nhất trong lĩnh vực khoa học thông tin lượng tử. Qubit được định nghĩa là một đối tượng dùng để truyền tải thông tin trên nền tảng lý thuyết thông tin lượng tử và tính toán trên máy tính lượng tử.

Trang web Master UI 


Master UI là một ngôn ngữ CSS ảo với cú pháp nâng cao. Nó có hơn 172 kiểu được tạo bằng HTML. Các hiệu ứng hiện đại như bộ lọc, chuyển đổi, trộn hỗn hợp, hình ảnh mặt nạ và lưới được hỗ trợ. Các ví dụ có sẵn.


5 câu hỏi phỏng vấn lập trình không dễ

Ảnh: thoughtspile.github.io

Bài viết này đề cập đến năm loại câu hỏi phỏng vấn công nghệ phổ biến. Chúng bao gồm các câu hỏi kiểu đánh đố, câu hỏi hỏi về chi tiết kỹ thuật cụ thể, câu hỏi bị xáo trộn với từ ngữ mờ nhạt và câu hỏi có hành vi không xác định hoặc thiếu ngữ cảnh. Bài báo cũng thảo luận về cách người phỏng vấn có thể cải thiện những câu hỏi này và cách tốt nhất để ứng viên trả lời chúng.

Lập trình là gì?

Lập trình máy tính hay lập chương trình máy tính thường gọi tắt là lập trình là việc lập ra chương trình làm việc cho máy có bộ xử lý, nói riêng là máy tính, để thực thi nhiệm vụ xử lý thông tin nào đó. Chương trình này gồm dãy các chỉ thị hợp lý để máy thực hiện theo trình tự thời gian


Maytinhxuan tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét