Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Máy tính tốt nên mua - ASUS ZENBOOK UX501VW-DS71T 15.6" 4K UHD Gaming Laptop Intel Core i7 6700HQ (2.60 GHz) NVIDIA GeForce GTX 960M 16 GB Memory 512 GB SSD Windows 10

Laptop ASUS ZENBOOK UX501VW-DS71T 15.6" 4K UHD Gaming Laptop Intel Core i7 6700HQ (2.60 GHz) NVIDIA GeForce GTX 960M 16 GB Memory 512 GB SSD Windows 10

Cấu hình

  • Màn hình 15,6 inch Touch IPS 4K Ultra-HD, độ phân giải 3840 x 2160.
  • Ổ cứng thể rắn NVMe 512 GB tuyệt vời (PCIeGen3 x4), công nghệ & hiệu suất SSD mới nhất tuyệt đối. RAM 16 GB DDR4.
  • Mạnh mẽ CPU thế hệ mới nhất Intel Skylake Core i7-6700HQ 2.6 GHz (turbo đến 3.5GHz). GPU Nvidia GTX960M.
  • Wi-Fi 802.11AC băng tần cực nhanh. Camera HD 1.2MP.


Đánh giá

Hiệu suất: Nhìn chung hiệu năng của máy tính xách tay này là tuyệt vời. Các tác vụ như email, xử lý văn bản và duyệt web sẽ nhanh chóng và bạn thậm chí có thể hoàn thành các tác vụ khó khăn hơn như chỉnh sửa video và chơi game tầm trung ở tốc độ cao nhất. Đó là một trong những cách nhanh nhất với việc viết, tạo bảng tính, trò chuyện video và các tác vụ năng suất khác. Đây là một trong những cách nhanh nhất để chơi game chính, xem và chỉnh sửa ảnh và chỉnh sửa nhạc, và nhanh nhất với các tác vụ dựa trên web và năng suất như xử lý văn bản, duyệt web, chơi game thông thường và trò chuyện video. Ngoài ra, các trò chơi video đòi hỏi sẽ hiển thị đồ họa mượt mà và có phản ứng nhanh. Âm thanh trên phim, nhạc và trò chơi có thể chấp nhận được với loa tích hợp, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh tốt nhất, bạn có thể muốn thêm loa hoặc sử dụng tai nghe.

Tính di động: Thời lượng pin 8,5 giờ đủ dài để giúp bạn vượt qua một ngày làm việc thông thường. Ở mức 5 pounds, trọng lượng là điển hình cho một máy tính xách tay kích thước này.

Công thái học: Bàn phím, bàn di chuột, nhãn và đèn LED đều được thiết kế tốt, tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng. Bàn phím có các phím lớn và có kích thước thoải mái. Bàn phím được bật sáng. Có một phím số chuyên dụng. Bàn di chuột hỗ trợ sử dụng cử chỉ nhiều ngón tay để phóng to và cuộn.

Hiển thị: Chất lượng hiển thị nói chung là rất tốt. Màu sắc được tái tạo chính xác, chân thực và tự nhiên. Màn hình rất dễ bị lóa khiến khó nhìn thấy trong phòng sáng hoặc ngoài trời. Màn hình có góc nhìn rộng, đặc biệt quan trọng nếu nhiều người cần xem màn hình cùng một lúc, ví dụ, cho một video hoặc bản trình bày. Màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn dễ dàng vuốt, chạm và chụm màn hình.

Các tính năng và thuộc tính hữu ích trên model này bao gồm: Laptop có màn hình cảm ứng. Có ổ cứng SSD 512 GB, sử dụng ít năng lượng hơn và truy cập dữ liệu nhanh hơn. Bạn có thể kết nối các thiết bị bên ngoài phổ biến như ổ cứng và đầu ghi Blu-ray với cổng USB 3.0 để có hiệu suất tối đa. Gigabit Ethernet cung cấp truyền dữ liệu nhanh qua mạng cục bộ. Máy tính xách tay này tương thích với cả HDMI và DisplayPort để kết nối với HDTV.

Nhược điểm: Không có ổ đĩa quang như đầu đọc CD hoặc DVD, vì vậy bạn sẽ phải mua ổ đĩa ngoài nếu cần. Pin không dễ tháo lắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét